Kia Sonet sắp ra mắt khách hàng Việt Nam đang bán chạy bất ngờ tại Ấn Độ

Ra mắt tại Ấn Độ từ tháng 9/2020 đến nay, Kia Sonet đã đạt doanh số 10.000 chiếc, là mẫu xe bán chạy thứ 4 ở Ấn Độ trong tháng 8/2021.

Tính đến hết tháng 8/2021, sau chưa đầy 12 tháng ra mắt, Kia Ấn Độ ghi nhận doanh số ấn tượng của mẫu crossover Kia Sonet với 10.000 chiếc đã được bán ra thị trường.

Kia Sonet đạt doanh số 10.000 xe sau chưa đầy 1 năm ra mắt tại Ấn Độ.

Với kết quả này, Sonet chiếm thị phần 17% trong phân khúc và 32% tổng doanh số của Kia tại Ấn Độ, nhận được đánh giá tốt từ khách hàng.

Mẫu SUV cỡ nhỏ này được định vị ở phân khúc thấp hơn Kia Seltos, có giá bán 6.890.000 rupee Ấn (khoảng 212 triệu đồng).

Tại Việt Nam, theo một số nhân viên đại lý Kia, Kia Sonet dự kiến sẽ ra mắt khách Việt vào giữa tháng 10, hiện các đại lý đã nhận đặt cọc mẫu xe này với mức cọc khoảng 5-10 triệu đồng. Giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Khoang nội thất Kia Sonet tại Ấn Độ.

Kia Sonet gây ấn tượng với diện mạo trẻ trung và loạt trang bị tiện ích hiện đại. Điển hình như ghế ngồi thông gió, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch lớn nhất phân khúc, hệ thống âm thanh Bose, hệ thống lọc không khí thông minh, hệ thống đèn viền nội thất có thể thay đổi màu sắc tùy theo nhạc, sạc điện thoại không dây, chìa khoá thông minh...

Kia Sonet dự kiến ra mắt khách Việt vào giữa tháng 10 tới.

Tại thị trường Ấn Độ, Kia Sonet cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn về động cơ, bao gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.2L, 4 xy-lanh, động cơ xăng tăng áp 1.0L 3 xy-lanh và động cơ dầu diesel tăng áp 1.5L. Kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp và 6 cấp.

Về an toàn, Kia Sonet trang bị 6 túi khí, hệ thống hỗ trợ phanh ABS/EBD, đèn pha tự động, hỗ trợ đỗ xe, hệ thống cân bằng điện tử, quản lí ổn định thân xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn pha tự động, mở cửa xe không cần chìa và hệ thống chống trộm.

Theo xe.baogiaothong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top