Kết quả điều tra gây sốc chuyện loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Ông Vân có con với 2 con gái ruột.

Kết quả điều tra ban đầu xác định, ông Lê Tùng Vân có 3 con với ít nhất 2 người con gái ruột của ông.

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đang tiếp tục điều tra 3 tội danh xảy ra tại nơi tự xưng Tịnh thất Bồng Lai (còn có tên Thiền am bên bờ vũ trụ , ở xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

ong-le-tung-van.jpg
Ông Lê Tùng Vân.

Cụ thể gồm: Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân; Tội loạn luân.

Theo nguồn tin của Vietnamnet, kết quả giám định cho hay, nhiều người sinh sống tại Tịnh thất Bồng Lai có quan hệ huyết thống với ông Lê Tùng Vân, trong đó có những đứa trẻ chỉ vài tuổi.

Kết quả điều tra ban đầu cũng xác định, ông Lê Tùng Vân có ba con với ít nhất hai người con gái ruột của ông.

Một nguồn tin nói rằng kết quả điều tra về loạn luân xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai khi công bố sẽ là… cú sốc lớn với cộng đồng.  Vì đây là vấn đề liên quan đến những đứa trẻ nên cơ quan điều tra đang tiến hành rất thận trọng.

Một cán bộ Công an tỉnh Long An cũng cho biết, bước đầu xác định ADN của ông Lê Tùng Vân trùng với ADN của một số đứa bé được nuôi dưỡng ở Tịnh thất Bồng Lai và mẹ của các bé cũng ở cùng. Hiện các tội danh trên của ông Vân đang được củng cố hồ sơ xử lý.

"Đây là chứng cứ về hành vi loạn luân và Cơ quan Cảnh sát điều tra đã thực hiện lệnh bắt tạm giam ông Vân. Những người liên quan trong Tịnh thất Bồng Lai này cũng đang được củng cố hồ sơ xử lý".

le-thanh-minh-tung.jpg
Anh Lê Thanh Minh Tùng tố cáo ông Lê Tùng Vân có nhiều mối quan hệ trai gái bất chính.

Cách đây không lâu, anh Lê Thanh Minh Tùng đã công khai trên mạng xã hội những thông tin sốc về ông Lê Tùng Vân và Tịnh thất Bồng Lai. Tùng nói rằng anh là sản phẩm loạn luân của ông Vân và một người cận huyết, đồng thời tiết lộ mình từng bị ông Vân hành hạ trong nhiều năm dẫn tới bị ám ảnh đòn roi.

Tùng còn nói ông Lê Tùng Vân "có nhiều mối quan hệ trai gái bất chính bên ngoài".

"Thời niên thiếu, tôi bị ám ảnh bởi bạo lực và những cảnh trai gái của cha mình, đó là ông Vân. Ông thường qua lại với nhiều phụ nữ. Trong lòng tôi lúc nào cũng nuôi lòng căm hận, muốn một ngày nào đó sẽ phản kháng lại", anh Lê Thanh Minh Tùng chia sẻ.

Nam thanh niên này quả quyết mình là con của ông Vân và nói sẵn sàng xét nghiệm, với một điều kiện là phải xét nghiệm cả nhà, để sự thật được sáng tỏ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top