Điều tra vụ nữ sinh lớp 8 bị bố bạn học đánh nhập viện

Một nữ sinh lớp 8 đã bị bố bạn học đánh dẫn tới nhập viện.

Gia đình của nữ sinh N.P.A. (14 tuổi, học lớp 8B Trường tiểu học và THCS Thụy Ninh, huyện Thái Thụy, Thái Bình) vừa có đơn trình báo các cơ quan chức năng về việc nữ sinh này bị bố bạn học hành hung dẫn tới nhập viện.

bo-ban-hoc-danh(2).jpg
Nữ sinh N.P.A. đang nằm điều trị tại bệnh viện (Ảnh: GĐCC).

Đơn trình báo cho biết, vafp khoảng hơn 14h ngày 5/2 (tức mùng 5 Tết Nguyên đán), nữ sinh N.P.A. dùng xe đạp điện chở theo hai bạn lên nhà bạn gái học cùng lớp là P.T.P.L. để giải quyết mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook trước đó.

Khi đang trên đường trở về nhà thì nhóm học sinh gặp một ôtô màu xám bạc. Theo những hình ảnh được camera một nhà dân gần đó ghi lại, một người đàn ông trong xe đã lao ra đạp mạnh vào xe đạp điện khiến cả ba nữ học sinh ngã xuống đường. Sau đó, ông này lao tới túm tóc, tát và đạp vào đầu, mặt của nữ sinh P.A. kèm theo những lời đe dọa.

Thấy em P.A. kêu đau đầu, nôn ói, gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Các bác sĩ chẩn đoán bị chấn thương sọ não, đa tổn thương chưa xác định.

Thông tin từ Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Thái Thụy cho biết, theo báo cáo của trường, khoảng 14h30 ngày 5/2, tại địa bàn xã Thụy Ninh, ông Phạm Khắc Duẩn (38 tuổi, trú thôn Hệ, xã Thụy Ninh) là phụ huynh của em P.T.P.L. đã chặn đường đánh em N.P.A..

Nguyên nhân xuất phát từ việc hai nữ sinh trước đó nói xấu nhau trên mạng Facebook vào dịp nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Khi em N.P.A. dẫn bạn đến nhà em P.T.P.L. để nói chuyện và xảy ra đánh nhau.

Biết chuyện, ông Duẩn đã lái ôtô chở con gái đuổi theo nhóm của P.A. và chặn đánh ngay tại khu vực chợ Hệ, xã Thụy Ninh.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top