Công ty Altai Sibiri trao 7.500 suất cháo nhung hươu Sibiri tăng cường sức khỏe cho đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 Bắc Giang

(khoahocdoisong.vn) - Hơn 7.500 suất cháo nhung hươu với tổng giá trị lên đến 350.000.000đ đã được Công ty Altai Sibiri gửi tới đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Bắc Giang.

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, đội ngũ y, bác sĩ ở tâm dịch, đặc biệt là các điểm ''nóng'' như Bắc Giang thường xuyên phải đương đầu với nhiều thách thức, áp lực bởi cường độ làm việc cao, tâm lý và tinh thần luôn trong trạng thái lo lắng và hồi hộp.

Những suất cháo nhung hươu Sibiri tăng cường sức khỏe cho đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 Bắc Giang.

Những suất cháo nhung hươu Sibiri tăng cường sức khỏe cho đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 Bắc Giang.

Do đó, việc đảm bảo dinh dưỡng cho lực lượng quan trọng trong thời điểm ”chống dịch như chống giặc” hiện nay này là mối quan tâm của toàn xã hội. Nên các suất ăn cần thiết cung cấp cho các y, bác sĩ không chỉ ngon - sạch mà còn phải đảm bảo giá trị về dinh dưỡng, giúp các “chiến binh tuyến đầu” phải đảm bảo có được đủ sức khỏe để có thể làm việc tốt và tăng cường sức đề kháng phòng bệnh.

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm tăng cường sức khỏe, thấu cảm sâu sắc những khó khăn thực tế của các y, bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch, Công ty Altai Sibiri đã dành thời gian lên kế hoạch, tâm sức để tổ chức cung cấp nguyên liệu, thực phẩm và tận tay nấu nướng, chế biến và trao trực tiếp các suất cháo Nhung hươu Sibiri tới tận tay các y, bác sĩ. Đây là loại thực phẩm quý từ thiên nhiên nổi tiếng nhờ nhiều tác dụng điều dưỡng khí huyết và tăng cường sức khoẻ.

Công ty Altai Sibiri trao quà cho tỉnh Bắc Giang.

Công ty Altai Sibiri trao quà cho tỉnh Bắc Giang.

Hoạt động trao tặng được phối hợp giữa Công ty Altai Sibiri, Ban Chăm sóc sức khỏe T.Ư tỉnh Bắc Giang và Ban Lãnh đạo Huyện Việt Yên.

Chương trình trao tặng các suất cháo diễn ra trong 1 tuần lễ tại 7 bệnh viện trên địa bàn tỉnh Bắc Giang gồm: Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, Bệnh viện Phục hồi chức năng, Bệnh viện Đông y, Bệnh viện dã chiến số 1, Bệnh viện dã chiến số 2 và khu vực huyện Việt Yên.

Cụ thể, Công ty Altai Sibiri đã phối hợp với Ban Chăm sóc sức khỏe T.Ư tỉnh Bắc Giang, Ban Lãnh đạo huyện Việt Yên tổ chức cung cấp nguyên liệu và nấu nướng 7.500 suất cháo nóng Nhung hươu Sibiri.

Những suất cháo nhung hươu Sibiri tăng cường sức khỏe cho đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 Bắc Giang.

Những suất cháo nhung hươu Sibiri tăng cường sức khỏe cho đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 Bắc Giang.

Địa điểm nấu cháo tại Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Việt Yên. Sau đó, Ban Tổ chức chuyển cháo tới tay các y, bác sĩ từ 5 - 7 giờ sáng hằng ngày theo kế hoạch. Mỗi bệnh viện được phục vụ ba buổi cách ngày. Các phần cháo nhung hươu được Công ty Altai Sibiri chuẩn bị nóng trước khi đến tay các y, bác sĩ. Chương trình sẽ hỗ trợ, tiếp sức cho khoảng 2.000 nhân viên y tế, bác sĩ tuyến đầu đến từ nhiều bệnh viện, trường đại học hiện đang phục vụ công tác chống dịch tại Bắc Giang.

Chuẩn bị cháo sáng để phục vụ các y, bác sĩ tuyến đầu ở Bắc Giang.

Chuẩn bị cháo sáng để phục vụ các y, bác sĩ tuyến đầu ở Bắc Giang.

“Chia lửa” với những khó khăn và gian khổ của đội ngũ y, bác sĩ, nhất là cùng trăn trở với nỗi lo các bác sĩ không đủ điều kiện sức khỏe trong điều kiện làm việc căng thẳng, Công ty Altai Sibiri đã quyết định làm chương trình thiện nguyện với tinh thần “lấy thân phục vụ” dành tâm huyết mang các suất cháo nhung hương bổ dưỡng, an toàn và tốt cho sức khỏe tới các y, bác sĩ tại Bắc Giang. Ông Vũ Thế Anh, Giám đốc Marketing Công ty Altai Sibiri chia sẻ.

Đại diện Công ty Altai Sibiri cho biết, mong muốn lớn nhất của chuyến thiện nguyện lần này là góp vào một lời động viên, sự cổ vũ về mặt tinh thần lẫn sức khoẻ giúp các y, bác sĩ tiếp thêm sức lực trong công cuộc chống dịch tại tỉnh Bắc Giang.

Theo Đời sống
back to top