Chồng lén vào trang cá nhân của người yêu cũ

Nhưng gần đây em phát hiện, chồng em thường lén vào trang cá nhân của người yêu cũ trên mạng. Em hỏi, thì anh ấy nói chỉ vì tò mò. Em cấm, anh ấy hứa không vào, nhưng rồi em lại phát hiện, anh vẫn vào, có điều tinh vi hơn.

Chồng em trước kia yêu tha thiết một người, nhưng bị bố mẹ ngăn cấm nên không đến được với nhau. Khi ngỏ lời cưới em, anh ấy nói đã quên người cũ và sẽ dành toàn tâm toàn ý cho em. Cuộc sống hôn nhân của em rất hạnh phúc, em tin lời chồng nói.

Nhưng gần đây em phát hiện, chồng em thường lén vào trang cá nhân của người yêu cũ trên mạng. Em hỏi, thì anh ấy nói chỉ vì tò mò. Em cấm, anh ấy hứa không vào, nhưng rồi em lại phát hiện, anh vẫn vào, có điều tinh vi hơn.

Em hỏi, nếu tình cảm đàng hoàng thì vì sao phải lén vào trang cá nhân của người yêu cũ thì anh ấy cáu, nói em nhỏ nhen. Có phải chồng em vẫn nhớ người cũ không? Em nên làm gì để anh ấy không còn vương vấn nữa?

Nguyễn Bảo Yến (Thanh Hóa)

chồng lén vào trang cá nhân của người yêu cũ

Ảnh minh họa.

Bảo Yến thân, hôn nhân gắn liền với những cam kết về sự chung thủy, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc sở hữu tuyệt đối, nhất là phần “hồn” của nhau.

Chồng của em và người cũ chia tay vì lý do khách quan, chứ không phải vì tình yêu của hai người, cho nên trong lòng anh ấy nếu còn sự nhớ nhung, lưu luyến… đó cũng là lẽ thường tình. Và lời giải thích của anh ấy khi truy cập trang cá nhân của người cũ vì “tò mò” cũng là hợp lý.

Em hãy cứ coi đây là “khoảng trời riêng” của anh ấy, đừng quá lo lắng và cố kiểm soát, sẽ gây cho anh ấy cảm giác ngột ngạt, bức bí. Đôi khi đây chính là nguyên nhân để những cảm xúc với người cũ của anh ấy bị đẩy đi xa hơn. Vì lẽ thường, cái gì càng bị cấm lại càng khao khát bứt ra.

Thay vào đó, em hãy dùng tình yêu, sự quan tâm của mình… để anh ấy cảm nhận được em chính là lựa chọn đúng đắn của anh ấy. Làm được điều đó, thì em yên tâm, tâm trí anh ấy dù được thả tự do thì vẫn luôn muốn quay về.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top