Chàng trai Huế gây "sốc" với tuyên bố ly hôn nếu vợ không sinh con trai

Chàng trai Huế - Công Hoàng đã gây "sốc" khi tuyên bố vợ phải đẻ con trai, và muốn giữ truyền thống phụ nữ chỉ ngồi mâm dưới.

Trong Hành Lý Tình Yêu tập 4 tuần này, nữ chính là Phương Dung, một nữ tiếp viên hàng không 33 tuổi đến từ Đà Nẵng. 

Chia sẻ gây "sốc" của chàng trai Huế về việc ly hôn vợ nếu không đẻ được con trai.

Phương Dung khẳng định mình không phải là kén chọn và cho đến giờ cô vẫn độc thân là do duyên số chưa đến. Tham gia chương trình, cô hy vọng có thể tìm được một người đàn ông cùng mình chia sẻ những sở thích chung.

khong-de-duoc-con-trai.jpg

Công Hoàng, 30 tuổi, đến từ Huế và đang sinh sống, làm việc tại TPHCM, là chàng trai thứ 2 bước lên chương trình. 

Khi đối mặt với một chàng trai Huế truyền thống, muốn vợ phải ở nhà chăm sóc gia đình khiến Phương Dung khá băn khoăn.

Công Hoàng khiến ban cố vấn "đứng hình" khi tiết lộ bí mật "Em không được phép sơn móng tay hay nhuộm tóc". Anh chàng nhấn mạnh rằng không chỉ bố mẹ anh khó tính mà ngay cả bản thân anh cũng không có thiện cảm với những bạn gái nhuộm tóc hay sơn móng tay.

Ở vòng 2, tiết lộ lại một lần nữa khiến ban cố vấn bất ngờ khi anh khẳng định "Chúng ta sẽ ly hôn nếu em không sinh được con trai".

Anh giải thích thêm, dòng tộc của anh rất coi trọng con trai, ba mẹ cũng muốn anh phải có con trai để nối dòng, trong gia đình anh, đàn ông là trụ cột ngồi mâm trên, còn phụ nữ phải ngồi mâm dưới.

Mâm trên có những của ngon vật lạ, người phụ nữ tự tay chuẩn bị những món ngon lên mâm trên, không thắc mắc. Sau khi mâm trên ăn xong, còn thừa đồ thì mang xuống mâm dưới. Và anh muốn giữ gìn truyền thống đó của gia đình.

Chia sẻ của Công Hoàng khiến đạo diễn Lê Hoàng nổi cáu: "Một người con trai sinh ra thế kỉ 21, làm sao nói với người đàn bà là không sinh được con trai thì tôi ly dị cô. Nói thế mà nghe nổi à? Không thể nào nghe được. Con gái tôi mà lấy ông này chắc chắn tôi bạt tai, tôi tống cổ về liền".

Trước phản ứng đó của Lê Hoàng, Xuân Lan cho rằng bình đẳng nam nữ là câu chuyện mà mọi người đang phấn đấu mỗi ngày trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên cô không muốn Công Hoàng hay thậm chí là gia đình khách mời bị "ném đá" chỉ vì chia sẻ về bản thân trên chương trình. 

Đáp lại, Lê Hoàng vẫn bảo vệ quan điểm: "Tôi rất quý Hoàng, nhưng bạn 30 tuổi rồi, bạn phải chấp nhận có những người khen bạn, có những người chê bạn, có người ủng hộ bạn và có những người lên án bạn. Chứ chương trình truyền hình không phải là nơi chắc chắn đến đây là sẽ được ve vuốt".

Sau phần tranh luận của ban cố vấn, nữ chính Phương Dung quyết định loại Công Hoàng. Cô cho biết, bản thân là một người sống hiện đại, cô không muốn anh khó xử nếu phải lựa chọn giữa cô và gia đình.

Theo Đời sống
Việc miễn nhiệm, bãi nhiệm thành viên UBND bằng hình thức biểu quyết công khai hoặc bỏ phiếu kín. (Ảnh minh hoạ).

Hà Nội và TPHCM có không quá 5 phó chủ tịch UBND

Bộ trưởng Bộ Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà vừa ký xác thực Văn bản hợp nhất ban hành Nghị định quy định số lượng phó chủ tịch UBND và quy trình, thủ tục bầu, từ chức, miễn nhiệm, bãi nhiệm, điều động, cách chức thành viên UBND.
back to top