Audi Việt Nam gia hạn bảo hành cho xe do giãn cách xã hội

Audi Việt Nam vừa quyết định gia hạn bảo hành cho xe mới thêm 3 tháng do nhiều khách hàng chưa thể hoặc không thể tới các đại lý Audi để bảo hành do dịch Covid-19 và việc thực hiện giãn cách xã hội.
Audi Việt Nam gia hạn bảo hành cho xe do giãn cách xã hội ảnh 1Audi Việt Nam gia hạn bảo hành thêm 3 tháng cho các chủ sở hữu xe do giãn cách xã hội. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Việc gia hạn bảo hành xe mới được áp dụng trên cả nước đối với tất cả các xe Audi được nhập khẩu chính thức từ Audi Việt Nam còn hạn bảo hành và được bán bởi nhà phân phối chính thức của Audi Việt Nam từ ngày 1/7/2018 tới 30/6/2021.

Thời gian gia hạn kết thúc sau 3 tháng kể từ ngày hết hạn gốc.

Ông Trần Tấn Trung, Tổng Giám đốc nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho biết, việc gia hạn bảo hành thêm 3 tháng này là quyết định hoàn toàn tự nguyện, tạo điều kiện linh hoạt hơn cho khách hàng tới các đại lý Audi làm dịch vụ trong bối cảnh dịch Covid-19 và giãn cách xã hội ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước.

Theo bnews.vn/TTXVN
Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Cận cảnh Mercedes-Benz SLS AMG của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, giới mê xe lại có cơ hội chiêm ngưỡng Mercedes-Benz SLS AMG khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ cầm lái chiếc xe thể thao này ra phố. Bên cạnh kiểu dáng bắt mắt, xe còn gây chú ý với cánh cửa mở kiểu cánh chim độc đáo.
back to top