“Vua Youtube” MrBeast liên tục thua lỗ hàng trăm triệu USD khi chi hàng triệu đô sản xuất video, chấp nhận lỗ để giữ độ nổi tiếng và mở rộng thương hiệu.
MrBeast đã đạt được cột mốc lịch sử quan trọng khi tài sản của anh hiện tại đạt 1 tỷ đô la, giúp anh trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới ở tuổi 27.
YouTube gần đây, đã âm thầm triển khai một thay đổi chính sách quan trọng cho phép người dùng yêu cầu gỡ bỏ nội dung được tạo bằng trí tuệ nhân tạo (AI) mô phỏng khuôn mặt hoặc giọng nói của họ.
YouTube hiện đang tiến hành kiểm soát nghiêm ngặt đối với việc sử dụng dịch vụ mạng riêng ảo (VPN), sau khi đã có các biện pháp chặn đứng các phần mềm chặn quảng cáo trên nền tảng của mình.
Hiện tại, những nội dung quảng cáo trên YouTube được chèn từ phía thiết bị của người dùng thông qua các tập lệnh. Cơ chế này tạo ra lỗ hổng giúp cho các trình chặn quảng cáo có thể phát hiện và thực hiện chặn quảng cáo đó.
Ở thời điểm hiện tại, trừ người dùng đăng ký tài khoản Premium thì tất cả người dùng đều phải xem quảng cáo trong quá trình xem video do YouTube đã triển khai nhiều biện pháp ngăn người dùng sử dụng trình chặn quảng cáo.
Sau khi vượt qua Tik Tok để trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trong năm 2023, Instagram được cho là tiếp tục vượt qua Youtube về nguồn thu từ quảng cáo.
Gần đây, cộng đồng người dùng trên Reddit đã chia sẻ về tình trạng YouTube dường như đang cố tình làm chậm dịch vụ của mình khi phát hiện người dùng sử dụng các tiện ích chặn quảng cáo như Adblock và Adblock Plus.
Thật khó chịu khi đang xem một đoạn phim hay trên Youtube mà bị chèn quảng cáo không được bỏ qua. Dưới đây là một số cách chặn quảng cáo Youtube trên iPhone nhanh chóng, tránh bị làm phiền khi đang xem.
Mới đây, YouTube thông báo điều chỉnh hệ thống gợi ý video tại Mỹ để ngăn chặn thanh thiếu niên xem đi xem lại các video lý tưởng hóa những tiêu chuẩn thân hình cụ thể.
YouTube bắt đầu triển khai nỗ lực toàn cầu nhằm trấn áp các trình chặn quảng cáo và khuyến khích người dùng cho phép quảng cáo hoặc trả tiền cho YouTube Premium.
YouTube là ứng dụng xem video phổ biến nhất hiện nay và có mặt trên hầu hết Smart tivi, Internet tivi. Điều này cũng tiềm tàng nguy cơ phụ huynh khó kiểm soát được việc xem YouTube của con trẻ, dẫn đến trẻ xem những video không phù hợp.
YouTube chuẩn bị cung cấp cho nhà sáng tạo nội dung những công cụ mới cho phép họ lựa chọn thời điểm để hiển thị quảng cáo sản phẩm trong video, theo trang tin The Verge.
Cuộc khảo sát trên 9.193 thanh thiếu niên từ ngân hàng đầu tư Piper Sandler cho thấy, có đến 29,1% người dành thời gian xem video hàng ngày của họ trên YouTube, trong khi Netflix đứng thứ hai với 28,7%.