Không ngừng cải tiến, bổ sung các giải pháp nhu cầu thị trường,VPBank đang trở thành đối tác đắc lực,hỗ trợ hoạt động thanh toán trở nên dễ dàng,thuận tiện hơn.
Nền tảng ngân hàng số VPBank NEO của VPBank là đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh trong hạng mục giải thưởng “Best Mobile Banking Application in Viet Nam - Ứng dụng Ngân hàng Điện tử tốt nhất Việt Nam” của The Asian Banker.
Với tính năng đặt biệt danh cho tài khoản hoàn toàn mới - iNICK, tất cả khách hàng sẽ được thỏa sức sáng tạo đặt tên tài khoản của mình từ theo gọi bản thân hay bất kỳ tên yêu thích nào khác ngay trên nền tảng ngân hàng số VPBank NEO.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) vừa đưa hệ thống ngân hàng tự động VPBank NEO Express vào hoạt động, giúp khách hàng thực hiện giao dịch ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày mà không cần phải đến phòng giao dịch vào những khung giờ cứng nhắc.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa giới thiệu kho quà riêng với nhiều đặc quyền hoàn toàn mới, đẳng cấp và hữu ích, dành riêng cho khách hàng ưu tiên và bổ sung một số chính sách tích điểm loyalty mới cho nhóm khách hàng đặc biệt này.
VPBank trở thành tổ chức tài chính duy nhất của Việt Nam được tạp chí The Digital Banker vinh danh là ngân hàng có sản phẩm “Ngân hàng số sáng tạo nhất 2021 – Best Mobile Banking Initiatives 2021” dành cho nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO ra mắt cuối tháng 6/2021.
VPBank là ngân hàng đầu tiên tung bản game nhập vai tại Việt Nam, cho phép người chơi được tham gia giải trí ngay trên chính nền tảng ngân hàng số VPBank NEO và giành giải thưởng với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.
(khoahocdoisong.vn) - Từ nay đến hết ngày 17/10/2021, khi giao dịch trên VPBank NEO, khách hàng sẽ được tham gia chương trình “Lướt app chạm kim cương” với Giải đặc biệt là một bộ trang sức kim cương Mossanite cao cấp trị giá 100 triệu đồng cùng hàng nghìn phần quà khác như kim cương viên 0.6 karat, nồi chiên không dầu, E-voucher… Tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 1,2 tỷ đồng
(khoahocdoisong.vn) - Trên nền tảng ngân hàng số tích hợp hệ sinh thái rộng mở, người tiêu dùng Việt Nam giờ đây có thể giao dịch, đầu tư, mua sắm, giải trí ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào, qua đó tận hưởng cuộc sống cùng những trải nghiệm ấn tượng hoàn toàn mới trong kỷ nguyên 4.0.