Thaco hé lộ kế hoạch mang BMW M2 và BMW M3 Touring về Việt Nam năm 2026, hứa hẹn khuấy động phân khúc xe thể thao hiệu năng cao, cạnh tranh cùng Mercedes-AMG.
Với vai trò là đối tác chiến lược, THACO mong muốn tôn vinh những giá trị của điện ảnh Việt Nam, và góp phần quảng bá hình ảnh TPHCM đến với bạn bè quốc tế.
Nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, từ ngày 21/10/2023, THACO AUTO triển khai chương trình Tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi cho các mẫu xe Peugeot - huyền thoại đến từ nước Pháp.
Chưa đến mùa mưa bão, Quốc lộ 14D đi Cửa khẩu Nam Giang đã nát như đường làng. Trong lúc chờ phương án mở rộng, con đường này càng xuống cấp nghiêm trọng.
Là đơn vị cung ứng dịch vụ logistics trọn gói hàng đầu khu vực, THILOGI không ngừng nâng cấp và hoàn thiện mô hình logistics chất lượng cao, phục vụ nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp tại miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào và Bắc Campuchia.
VPBank triển khai chương trình khuyến mại dành riêng cho khách hàng cá nhân đăng ký vay mua xe ô tô của Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (Thaco) với tổng ngân sách lên tới 680 triệu đồng.
Tiếp tục chương trình “Chung tay phòng chống dịch”, THACO đã trao tặng 1 xe chuyên dụng phục vụ công tác chụp X-quang và siêu âm lưu động cho Bệnh Viện Thống Nhất, TPHCM.
Nhằm "tiếp lửa" và hỗ trợ TPHCM trong đợt dịch thứ 4, THACO tặng TP.HCM 500.000 bộ kit test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2, 30 xe cứu thương hiệu IVECO của Italy, 25 xe tiêm chủng vaccine cơ động...
Quay trở lại cạnh tranh trong phân khúc bán tải hạng trung tại Việt Nam, Mazda BT-50 thế hệ mới sẽ được THACO nhập khẩu từ Thái Lan và chỉ có duy nhất một loại động cơ.
THACO đã trao tặng 126 xe chuyên dụng, gồm 63 xe tải chuyên dụng vận chuyển văcxin và 63 xe chuyên dụng phục vụ tiêm chủng lưu động đồng thời sử dụng được cho công tác lấy mẫu xét nghiệm Covid-19.
Mẫu crossover hạng C thương hiệu Pháp Peugeot 3008 2021 "facelift" sẽ được THACO ra mắt trên nền tảng trực tuyến do ảnh hưởng dịch covid-19 tại Việt Nam.
Phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam đang cực kỳ cạnh tranh với nhiều mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Đây cũng là một trong những phân khúc mà khách hàng Việt đang rất quan tâm.