Để tăng hiệu quả, vượt qua thử thách trong công việc, người lao động cần duy trì năng lượng liên tục mỗi ngày. Vậy đâu là trạm tiếp năng lượng đang được người lao động lựa chọn?
Nước tăng lực Number 1 là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt từ trong cuộc sống lao động cho đến những hoạt động cộng đồng hay phong trào thể thao trên toàn quốc.
Không để người tiêu dùng chờ đợi lâu, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024” đã chính thức khởi động từ 0:00 giờ ngày 20/05/2024 với hơn 250.000 giải thưởng, tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng.
Tiếp sức người dân miền Tây vượt qua khó khăn mùa hạn mặn, Cty Tân Hiệp Phát phối hợp cùng Báo Công An TPHCM trao 200.000 sản phẩm nước tinh khiết Number 1 cùng 620 khối nước ngọt đến người dâncác vùng hạn mặn Bến Tre, Tiền Giang.
Công việc lao động ngoài trời cần nhiều năng lượng để không chỉ đảm bảo chất lượng công việc mà còn vượt qua thử thách của thời tiết. Nhất là dưới điều kiện nắng nóng của mùa hè.
Guồng quay của nhịp sống hiện đại vô tình khiến nhiều bạn trẻ quên đi việc phải chăm sóc chế độ dinh dưỡng của bản thân. Nguồn dinh dưỡng tiện lợi là điều họ cần hơn bao giờ hết để cân bằng sức khỏe và trải nghiệm sống.
(khoahocdoisong.vn) - Ngày 25/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Đặc biệt trong đó có doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.
Nhiều khách hàng đã may mắn trúng giải thưởng cả ký vàng SJC 999.9 sau khi uống các sản phẩm nước giải khát từ chương trình chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ”,
Ngày 24/7, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã cùng chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi và trao quà đến cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường Vĩnh Phú (Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương).
(khoahocdoisong.vn) - Từ ngày 15/5 - 13/8/2020, khi sử dụng các sản phẩm như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh; Trà Xanh Không Độ; Nước tăng lực Number 1… khách hàng sẽ đươc tham gia vào chương trình “Xé ngay trúng liền - Hơn 2 triệu giải - Trúng 69 tỷ” và có cơ hội dễ dàng nhận được hàng triệu giải thưởng có tổng trị giá lên tới 69 tỷ đồng.
Ngày 18/12, giải bóng đá truyền hình Bình Dương – cúp Number 1 lần thứ 20 do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tài trợ chính đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB B. Bình Dương.
Vượt qua hơn 100 đội bóng khác để có mặt tại trận chung kết Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội do Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối tài trợ chính, đội THPT Ngô Sỹ Liên (Chương Mỹ) đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội THPT Lê Văn Thiêm để giành chiếc Cúp vô địch.
Ngày 13/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) đã khai mạc Triển lãm quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo 2019). Các sản phẩm mang Thương hiệu quốc gia (THQG) của Tân Hiệp Phát đã đồng hành cùng triển lãm.
(khoahocdoisong.vn) - Ngày 27/10 vừa qua, gần 6.000 vận động viên đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham gia giải chạy Long Biên Marathon với lời kêu gọi “Không để nhựa thành rác – chạy cho ngày mai xanh”.
Ngày 27/10 vừa qua, gần 6.000 vận động viên đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ đã tham gia giải chạy Long Biên Marathon với lời kêu gọi “Không để nhựa thành rác – chạy cho ngày mai xanh”. Tham gia giải chạy còn có nhiều người nổi tiếng như “cô gái tỷ đô” Trần Uyên Phương, vận động viên ultra marathon Vũ Phương Thanh. Cầu thủ Bùi Tiến Dũng cũng bất ngờ xuất hiện và gửi đi thông điệp bảo vệ môi trường.