Để tăng hiệu quả, vượt qua thử thách trong công việc, người lao động cần duy trì năng lượng liên tục mỗi ngày. Vậy đâu là trạm tiếp năng lượng đang được người lao động lựa chọn?
Nước tăng lực Number 1 là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt từ trong cuộc sống lao động cho đến những hoạt động cộng đồng hay phong trào thể thao trên toàn quốc.
Không để người tiêu dùng chờ đợi lâu, chương trình “Xé ngay trúng liền 2024” đã chính thức khởi động từ 0:00 giờ ngày 20/05/2024 với hơn 250.000 giải thưởng, tổng trị giá lên đến 5,5 tỷ đồng.
Công việc lao động ngoài trời cần nhiều năng lượng để không chỉ đảm bảo chất lượng công việc mà còn vượt qua thử thách của thời tiết. Nhất là dưới điều kiện nắng nóng của mùa hè.
Ngày 18/12, giải bóng đá truyền hình Bình Dương – cúp Number 1 lần thứ 20 do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 tài trợ chính đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB B. Bình Dương.
(khoahocdoisong.vn) - Ngày 8-10, Hội đua bò Bảy Núi tranh Cúp Truyền hình An Giang lần thứ 25 năm 2018 do nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 và Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ chính đã diễn ra tại xã Vĩnh Trung, huyện Tịnh Biên, An Giang thu hút hàng chục ngàn người dân An Giang và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long đến xem, cổ vũ.