Trên mạng xã hội Facebook xuất hiện trang Fanpage “Khoá đào tạo tâm lý trẻ em Bộ Y tế 2025”, sử dụng trái phép logo và các hình ảnh, nội dung nhận diện thương hiệu của Bộ Y tế; giả mạo Bộ Y tế tuyển sinh khoá học...
Logo Bộ Y tế trên phông nền Lễ khai mạc kỳ thi nâng ngạch công chức, thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức năm 2022, có hình ảnh con rắn ngậm phong bì - khác với biểu tượng ngành y.
Tối ngày 18/6/2020, Volkswagen Việt Nam chính thức chào đón diện mạo mới cho biểu tượng của thương hiệu Volkswagen trên các nền tảng kỹ thuật số. Logo Volkswagen mới được thiết kế theo hướng đơn giản hóa, linh hoạt cho phép sử dụng trên nhiều nền tảng.