Tỷ lệ hàng hóa sản xuất trong nước có mặt trong hệ thống phân phối tăng cao. Đông đảo người tiêu dùng lựa chọn, tin tưởng hàng Việt, nhất là đối với phân khúc hàng Việt Nam chất lượng cao
Tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã được vinh danh với 03 sản phẩm nằm trong Top 1 sản phẩm, dịch vụ nhận nhiều bình chọn nhất
(khoahocdoisong.vn) - Lần đầu tiên sự kiện tuần hàng “Made in Vietnam – Tinh hoa Việt Nam” sẽ được tổ chức tại khu vực sân vườn hoa tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 23 - 25/10.
(khoahocdoisong.vn) - Rủi ro từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung với các doanh nghiệp Việt Nam là không nhỏ nếu doanh nghiệp Việt Nam không đủ nội lực và tỉnh táo. Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa có công văn gửi Thủ tướng Chính phủ, kiến nghị những giải pháp ứng phó với những tác động từ cuộc chiến thương mại này.
Đồng chí Trần Quốc Vượng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư cho rằng, thời gian tới, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cần được tiếp tục triển khai mạnh mẽ, sáng tạo, thiết thực hơn nữa.