Tháng 8 bắt đầu với đợt nắng nóng tại Hà Nội, khiến nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng mạnh, đặc biệt là các thiết bị làm mát như điều hòa, quạt điện, tủ lạnh.
Từ ngày 01/07/2025, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội sắp xếp lại mô hình tổ chức các Công ty Điện lực trên địa bàn, phù hợp với đơn vị hành chính mới của Thủ đô.
Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã và đang triển khai hàng loạt chương trình, giải pháp tiết kiệm điện với sự tham gia tích cực từ cộng đồng khách hàng Thủ đô.
Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục.
Trong suốt chặng đường hình thành, phát triển, sứ mệnh của Tổng Công ty Điện lực, EVNHANOI không chỉ đáp ứng điện phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân, mà còn đảm bảo cung cấp điện an toàn.
Hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn đảm bảo an toàn.
Thời gian gần đây, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội liên tục nhận được các phản ánh của khách hàng về việc bị các đối tượng giả mạo nhân viên điện lực, công ty điện lực để lừa đảo, làm ảnh hưởng đến uy tín ngành Điện.
Với mong muốn đem lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) luôn nâng cấp và hoàn thiện ứng dụng di động (App) dành cho hơn 2,8 triệu khách hàng.
Với mong muốn đem lại sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) luôn nâng cấp và hoàn thiện ứng dụng di động (App) dành cho hơn 2,8 triệu khách hàng.
Khi chúng ta sử dụng điều hòa thường ngày, việc chênh lệch 1°C so với nhiệt độ quen dùng sẽ không có sự khác biệt nhiều. Nhưng đối với xã hội, việc thay đổi thói quen sử dụng điện này có ý nghĩa rất lớn.
EVNHANOI đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
Với mục tiêu cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp để nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật và vận hành hệ thống điện.
Bước vào nghề với những hoàn cảnh khác nhau, nhưng những người phụ nữ ngành Điện đã vượt qua nhiều khó khăn trở ngại, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, kể cả những công việc tưởng chừng chỉ dành cho nam giới.
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập và chuẩn bị các phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ các hoạt động văn hoá thể thao và lễ hội trong dịp nghỉ lễ.
Những ngày vừa qua, sau khi nhận được thông báo hóa đơn tiền điện nhiều khách hàng tại Thủ đô Hà Nội bất ngờ vì hóa đơn tiền điện nhà mình tăng cao, thậm chí gấp 2 lần so với các tháng trước đó.
Trong ngày 21/5, nhiều nơi trên địa bàn các quận, huyện của TP Hà Nội như Hoàn Kiếm, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm...sẽ bị tạm ngừng cấp điện trong một số khung giờ nhất định.