Những ngày nghỉ lễ vừa qua, dòng người đông nghịt đổ về Đà Nẵng. Bên cạnh các địa điểm du lịch nổi tiếng, còn có nhiều hoạt động, trải nghiệm mới dành cho du khách.
“Thay áo mới” cho các điểm đến, ra mắt những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, nhiều sự kiện lễ hội dự kiến sẽ “đốt cháy hè 2022”, du lịch Đà Nẵng đã bừng tỉnh ngoạn mục sau giấc ngủ đông hai năm bởi Covid-19 và dự kiến sẽ làm nên những mốc son mới cho thành phố sông Hàn.
Với lượng khách tăng ấn tượng dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhiều sản phẩm mới độc đáo chỉ Đà Nẵng mới có, du lịch thành phố sông Hàn đã ghi những dấu ấn trở lại đầy sôi động.
Đón khách trở lại những ngày đầu hè, Sun World Ba Na Hills khẳng định thương hiệu át chủ bài của du lịch Đà Nẵng bằng một phiên bản được nâng cấp sánh ngang các khu du lịch quốc tế.
Nhờ hàng loạt giải pháp mạnh mẽ để kích cầu, thị trường du lịch Đà Nẵng đã có những dấu hiệu “ấm” trở lại sau một thời gian dài trầm lắng do tác động kéo dài của đại dịch Covid-19.
Hà Nội yêu cầu Hacinco làm rõ trách nhiệm cá nhân, tập thể để xử lý nghiêm vì xác định ông Nguyễn Văn Thanh - Giám đốc Hacinco - mắc Covid-19 sau khi trở về từ Đà Nẵng nhưng không khai báo.
(khoahocdoisong.vn) - Doppelmayr, Bill Bensley, Parente, Hani Abaza… đằng sau thành công của du lịch Đà Nẵng là những cái tên mà rất ít người Việt biết tới.
(khoahocdoisong.vn) - Theo Cục Thống kê Đà Nẵng, 8 tháng đầu năm, số ngày lưu trú bình quân của khách quốc tế trên địa bàn TP chỉ 1,84 ngày/người và khách trong nước là 1,68 ngày, thấp hơn so với cùng kỳ năm 2018.
(khoahocdoisong.vn) - Trong quý 1/2019, khách du lịch quốc tế đến Đà Nẵng bằng đường hàng không ước đạt 757,5 nghìn lượt, tăng 56,5% so với cùng kỳ 2018 (484,2 nghìn lượt).