Toyota Việt Nam (TMV) vừa cùng Báo Dân Trí tổ chức Chương trình Sáng kiến An toàn Giao thông Việt Nam 2025. Đây là năm thứ tư TMV đồng hành cùng chương trình.
So với tháng liền trước, doanh số bán ôtô trong tháng 8/2025 của Toyota Việt Nam đã giảm 22,4%. Đây được xem là ảnh hưởng của tháng Ngâu (tháng cô hồn).
Theo công bố của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam ngày 11/5, doanh số bán hàng trong tháng 4/2022 đạt 8.925 xe (bao gồm xe Lexus), tăng 57% so với cùng kỳ năm trước và đứng đầu toàn thị trường.
Ngày 14/2/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng 1/2022 đạt 6.582 xe (bao gồm xe Lexus), tăng 45% so với cùng kỳ năm trước.
Theo công bố ngày 12/10, doanh số bán hàng tháng 9/2021 của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đạt 3.022 xe (bao gồm xe Lexus), giảm 53% do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình “An tâm ở nhà, nhận quà ưu đãi” cho Vios lên đến 26,5 triệu đồng
Chiều 31/8, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đã trao tặng trang thiết bị hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho Sở Y tế, gồm 15 máy đo nồng độ SPO2, 10 máy thở HFNC với tổng trị giá hơn 1,2 tỷ đồng.
Sáng 8/7, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam giới thiệu Land Cruiser thế hệ mới nhân dịp kỷ niệm 70 năm với giá bán 4,071 tỷ đồng cho màu trắng ngọc trai và 4,060 tỷ đồng cho màu khác.