Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid.
BYD bất ngờ cắt giảm sản lượng và hoãn mở rộng nhà máy tại Trung Quốc do tồn kho gia tăng, báo hiệu giai đoạn chững lại sau tăng trưởng nóng của ngành EV.
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Phó Chủ tịch Điều hành toàn cầu của BYD, bà Stella Li đã khẳng định rằng những mẫu xe mới của thương hiệu Denza “tốt hơn gấp 10 lần” so với Mercedes, Audi, BMW và Porsche.
Sau màn “quay xe” của BYD từ việc xây nhà máy lắp ráp ôtô tại Việt Nam chuyển sang xe nhập khẩu về bán, nhiều người tự hỏi mục đích thực sự của BYD tại Việt Nam là gì?
Mới đây, Cơ quan Cạnh tranh Italy (AGCM) đã tiến hành điều tra bốn nhà sản xuất ô tô lớn gồm Tesla, BYD, Volkswagen (VW) và Stellantis với cáo buộc lừa dối khách hàng về hiệu suất xe điện.
Mới đây, BYD cho biết doanh số của mẫu xe Denza Z9 GT 2025 vừa vượt qua cột mốc 10.000 chiếc, trở thành mẫu xe GT hạng sang năng lượng mới nhanh nhất đạt được cột mốc này.
Cụ thể, BYD Fang Cheng Bao Bao 5 sẽ được bán ra ở thị trường nước ngoài với tên gọi Denza B5 2025, xe hiện đã xuất hiện tại Úc và nhiều khả năng sẽ sớm về Việt Nam.
Mẫu xe BYD Seal Champion Edition nhiều khả năng sẽ được bán tại Việt Nam sau khi nhà sản xuất ôtô Trung Quốc hoàn thành xong các kế hoạch sản xuất và lắp ráp xe điện tại nước ta.