BYD đã chính thức trình làng Han L 2026 tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu, với kiểu dáng mới, tùy chọn EV và PHEV cùng hàng loạt nâng cấp về công nghệ lái tự động.
Với phạm vi thuần điện 128km, mẫu xe sedan Seal 06 DM-i 2026 được xem là bước đi chiến lược của BYD nhằm đáp ứng quy định mới về ưu đãi thuế cho xe hybrid.
Trong nửa đầu 2025, hãng xe BYD lần đầu vượt Hyundai về doanh số bán hàng toàn cầu, đánh dấu bước ngoặt quan trọng đối với ngành công nghiệp ôtô thế giới.
Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid.
Đã có 30.506 ôtô nguyên chiếc các loại từ Trung Quốc được nhập khẩu về Việt Nam trong 8 tháng của năm 2025, trong khi cùng thời điểm năm 2024 là 19.649 chiếc.
BYD ra mắt Yangwang U9 Xtreme - đạt tốc độ tối đa 496,22km/h, đây là mẫu xe sản xuất nhanh nhất thế giới - vượt qua cả các hypercar động cơ đốt trong nổi tiếng.
Lợi nhuận ròng quý II của BYD giảm gần 30%, chấm dứt chuỗi tăng trưởng ba năm. Diễn biến này cho thấy thị trường xe điện Trung Quốc ngày càng khốc liệt.
YangWang U8 là SUV điện phạm vi mở rộng, dùng động cơ xăng cung cấp năng lượng cho gói pin, chạy tối đa 1.000 km. Xe đang được mở bán tại thị trường Trung Quốc.
Năm 2023, gã khổng lồ BYD đạt doanh số ấn tượng lên tới 3,02 triệu xe, trong đó gần 3 triệu xe tiêu thụ ngay tại sân nhà Trung Quốc, vượt mặt đối thủ Tesla.
Mới đây, Cơ quan Cạnh tranh Italy (AGCM) đã tiến hành điều tra bốn nhà sản xuất ô tô lớn gồm Tesla, BYD, Volkswagen (VW) và Stellantis với cáo buộc lừa dối khách hàng về hiệu suất xe điện.