Yêu vợ nhưng ngoại tình vì đói sex

Cô ấy rất đẹp, cũng trong hoàn cảnh giống tôi, chồng bị yếu sinh lý, cô ấy cũng đói sex. Đồng cảnh ngộ, chúng tôi ngã vào vòng tay nhau, tôi cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

Tôi 62 tuổi còn vợ tôi 58. Trước đây chuyện “tế nhị” vợ chồng tôi khá hòa hợp. Nhưng cách đây 5 năm, bà nhà tôi gần như không còn nhu cầu về “chuyện ấy” nữa. Bà ấy thường lảng tránh, tìm cách  từ chối tôi, tỏ vẻ khó chịu.

Thấy bà như vậy, tôi cũng không còn cảm hứng,  tâm lý rất bức bối, khó chịu vì đói sex. Đầu năm nay, con gái tôi sinh con, vợ tôi xin tôi cho đi chăm cháu một thời gian. Thế rồi, trong lúc vắng vợ, tình cờ tôi gặp một người phụ nữ. Cô ấy rất đẹp, cũng trong hoàn cảnh giống tôi, chồng bị yếu sinh lý, cô ấy cũng đói sex. Đồng cảnh ngộ, chúng tôi ngã vào vòng tay nhau, tôi cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

Nhưng sau đó, tôi thấy day dứt vì cảm giác lừa dối vợ. Cô ấy nói với tôi cũng có cảm giác như vậy với chồng, và đề nghị chúng tôi dừng lại. Nhưng rồi chúng tôi lại lao vào nhau. Tôi rất buồn, không biết phải làm sao để thoát khỏi tình cảnh này?

Nguyễn Đức Lộc (Hà Nội)

đói sex

Ảnh minh họa – internet.

Bác Lộc kính mến!

Theo thời gian, sức khỏe suy giảm, trong đó có tình dục. Tuy nhiên, do quan niệm, văn hóa… nhiều người lại không coi đó là vấn đề sức khỏe, cần được chia sẻ, giúp đỡ, chữa trị, mà lại lảng tránh hoặc mặc kệ, chấp nhận.

Tri Giao thông cảm với tâm trạng của bác, “đói” lâu ngày thì dễ dẫn đến “ăn vụng. Nhưng “ăn vụng” không phải là một kế sách lâu dài để giải quyết những cơn đói bác ạ, chưa kể đến những day dứt của bác thì giả sử một ngày nào đó bác gái phát hiện ra bí mật này (mà đó chỉ là chuyện sớm hay muộn), chắc chắn hạnh phúc gia đình sẽ bị ảnh hưởng.

Hiện tại, để dứt khỏi đam mê là rất khó, nhưng nếu quyết tâm, chắc chắn bác sẽ làm được. Vì có một điều may mắn là cả bác và bạn tình đều mong muốn điều đó. Chuyện tình dục của bác và vợ trước đây hòa hợp, vậy bác hãy gần gũi, chia sẻ với bác gái nhiều hơn để tìm ra nguyên nhân khắc phục, cùng nhau vượt qua khó khăn. Trong lúc chờ đợi, bác nên tập thể thao, dồn sức vào những hoạt động tiêu hao năng lượng…

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top