Yếu tố thể hiện kem chống nắng tốt

Kem chống nắng tốt ngoài chỉ số SPF dáp ứng được việc kháng lại ánh nắng mà người sử dụng tiếp xúc tại môi trường, thời điểm đó thì còn cần phải đảm bảo các yếu tố tạo sự tiện nghi, dễ chịu cho chính người dùng.

Hỏi: Kem chống nắng thế nào là tốt, ngoài chỉ số SPF?

Nguyễn Phương Nga (Hà Nội)

Chuyên gia thẩm mỹ Lan Anh, Trung tâm Spa Mai Anh, Hà Nội: Kem chống nắng tốt ngoài chỉ số SPF dáp ứng được việc kháng lại ánh nắng mà người sử dụng tiếp xúc tại môi trường, thời điểm đó thì còn cần phải đảm bảo các yếu tố tạo sự tiện nghi, dễ chịu cho chính người dùng.

Ví dụ như khi bôi kem chống nắng lên da không có cảm giác bết dính hay nhờn rít, da cảm thấy dịu nhẹ, thoáng lỗ chân lông, cảm giác thoa mà như không thoa. Nhất là khi sử dụng, kem chống nắng không gây kích ứng hay dị ứng cho da, nhất là da nhạy cảm. Trong nhiều trường hợp, kem còn có tác dụng che khuyết điểm thì càng tốt.

PV (ghi)

Theo Đời sống
Cứu sống sản phụ mắc hội chứng HELLP hiếm gặp

Cứu sản phụ mắc hội chứng HELLP hiếm gặp

Hội chứng HELLP là một biến chứng sản khoa rất nguy hiểm của bệnh lý tiền sản giật với tỷ lệ tử vong mẹ và bé cao. Một trong những yếu tố gây tử vong nhiều nhất là suy đa cơ quan. Vì vậy, cần phát hiện sớm.
back to top