Yếu tố kích hoạt thị trường BĐS nghỉ dưỡng Cam Ranh

Trong khi các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại Nha Trang bắt đầu bị quá tải, các nhà đầu tư sành sỏi trong lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng hiện đang dồn nhiều sự chú ý, tập trung vào sản phẩm biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng ven biển tại bán đảo Cam Ranh.

Yếu tố kích hoạt thị trường BĐS nghỉ dưỡng Cam Ranh ảnh 1

Sức nóng từ tăng trưởng du lịch

Thị trường du lịch Khánh Hoà tăng trưởng mạnh, đặc biệt là do lượng khách Trung Quốc tăng vọt khiến các khách sạn ở trung tâm Nha Trang bắt đầu có dấu hiệu quá tải. Các chủ đầu tư đổ xô xây mới khách sạn và căn hộ khách sạn nhưng những khu đất có diện tích lớn dọc theo bờ biển Nha Trang rất khan hiếm.

Trong khi đó, Cam Ranh sở hữu biển Bãi Dài hoang sơ, bãi cát trắng mịn, thoai thoải và nước trong xanh. Nơi đây có thể trở thành thiên đường du lịch nghỉ dưỡng biển cao cấp nhưng yên bình bên cạnh một Nha Trang ngày càng xô bồ.

Được thiên nhiên ưu đãi lợi thế bờ biển dài 22 km, với khí hậu mát mẻ, có nhiều hòn đảo đẹp như Bình Ba, Bình Lập, vịnh Cam Ranh, Bãi Dài… Cam Ranh hiện đang là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Với sự tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch, nhu cầu về phòng khách sạn tăng lên. Đây chính là đòn bẩy, châm ngòi cho bất động sản nghỉ dưỡng phát triển.

Sức bật từ hạ tầng phát triển

Nếu như trước đây, các nhà quản lý khách sạn phàn nàn rằng, sân bay nhỏ là một nút thắt đối với sự phát triển của du lịch Khánh Hoà thì tiến tới, nút thắt này sẽ dần được gỡ bỏ khi nhà ga quốc tế hiện đại dự kiến sẽ khánh thành, chính thức đi vào hoạt động trong năm 2018.

Nhà ga quốc tế mới của sân bay Cam Ranh với tổng vốn đầu tư lên tới 3 735 tỷ đồng, có công suất giai đoạn I là 4 triệu hành khách/năm và sau đó sẽ nâng lên gấp đôi vào năm 2030.

Hiện nay, bình quân mỗi ngày sân bay Cam Ranh đón tới 30 chuyến bay quốc tế, chủ yếu từ Nga,  Hàn Quốc và Trung Quốc. Sân bay Cam Ranh sẽ mở thêm đường bay thẳng để đón thêm nhiều du khách đến từ Singapore, Thái Lan và Nhật Bản.

Sở hữu vị trí đắc địa khi chỉ cách trung tâm TP Nha Trang 30 phút di chuyển bằng xe ô tô, cách TP.HCM chỉ khoảng 8 tiếng đi đường bộ và chưa đầy 30 phút đi bằng đường hàng không, lượng du khách đến với Cam Ranh dự báo sẽ tăng nhanh trong thời gian tới, kéo theo hiệu quả khai thác BĐS nghỉ dưỡng tăng cao.

Yếu tố kích hoạt thị trường BĐS nghỉ dưỡng Cam Ranh ảnh 2

Mua biệt thự biển Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng có cơ hội nhận Combo lợi nhuận “khủng”.

Sự “đổ bộ” của các khu nghỉ dưỡng chất lượng quốc tế

Từ sân bay Cam Ranh vào trung tâm Thành phố Nha Trang, trên dải bờ biển gần 10km dọc theo con đường Nguyễn Tất Thành, diện mạo bán đảo Cam Ranh đang thay đổi từng ngày. Một đại công trường nhộn nhịp với nhiều dự án nghỉ dưỡng đang được triển khai xây dựng nhằm hình thành lên con phố mang tên “Phố Resort”. Điều này dự báo, giá trị biệt thự, căn hộ khách sạn và phòng khách sạn tăng vọt trong thời gian tới.

Theo Ban quản lý khu du lịch bán đảo Cam Ranh, hiện nay đã có 45 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư, với tổng vốn đăng ký xấp xỉ 28 000 nghìn tỷ đồng; trong đó 31 dự án đã được cấp phép xây dựng và đang tiến hành thi công, hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Trong đó phải kể đến khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh – điểm nhấn thu hút giới đầu tư bởi vị trí, thiết kế và đặc biệt, dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện, giúp rút ngắn thời gian dự án đi vào vận hành khai thác, thu về hiệu quả lợi nhuận cho nhà đầu tư thứ cấp.

Đơn vị phát triển dự án Mövenpick Resort Cam Ranh – Eurowindow Holding được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản và các nhà đầu tư thứ cấp đánh giá cao bởi sự uy tín, kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS và luôn dẫn đầu thị trường với các chính sách ưu việt, có sức lan tỏa mạnh mẽ.

Mới đây nhất, chủ đầu tư này đã công bố chính sách “Mua biệt thự – Tặng Condo – Nhận combo lợi nhuận”. Theo chính sách này, khách hàng mua biệt thự Mövenpick Villa sẽ được tặng 01 căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Condotel và được nhận chia sẻ tới 85% lợi nhuận của cả Mövenpick Villa và Mövenpick Condotel trong vòng 10 năm, được nhận trước 3 năm lợi nhuận cho thuê tương đương 10%/năm, được 200 đêm nghỉ dưỡng miễn phí, được chủ đầu tư hỗ trợ 0% lãi suất trong 12 tháng…

Chính sách chia sẻ lợi nhuận dựa trên giá trị khai thác thực tế thay vì đưa ra cam kết đã thực sự làm thay đổi quan điểm đầu tư của các nhà đầu tư thứ cấp ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng và được các chuyên gia nhận định là chính sách hay, phù hợp với xu hướng phát triển chung trên thế giới hiện nay.

Ngoài ra, tham gia sự kiện tư vấn của chủ đầu tư vào ngày 30/06 tại Hà Nội và 14/07 tại TP Hồ Chí Minh, các khách hàng đặt mua biệt thự sẽ được tặng 01 chuyến du lịch Châu Âu trị giá 200 triệu đồng. Tất cả các khách hàng tham dự 02 sự kiện trên đều được tham gia bốc thăm trúng thưởng để nhận về phần quà giá trị là 02 chiếc Macbook Air trị giá 30 triệu đồng.

Thông tin chi tiết dự án Mövenpick Resort Cam Ranh liên hệ đại lý phân phối chính thức An Lộc Điền: 0961.247.777.

Tin tài trợ

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top