Yêu thầy giáo đã có vợ

Em đã trót yêu thầy giáo đã có vợ, thầy hứa sẽ ly hôn vợ cưới em, nhưng giờ thầy lại tỏ ra lạnh nhạt.

Em là sinh viên năm thứ 4, đang học tại một trường đại học ở Hà Nội. Em đang gặp một chuyện bối rối, muốn xin tư vấn của Tri Giao.

Cách đây 2 năm, em sa vào mối quan hệ yêu đương với một thầy giáo trong trường em đang học. Điều đáng buồn là thầy đã có vợ rồi. Khi đến với em, thầy nói rằng gia đình thầy không hạnh phúc và muốn tìm bến đỗ bình yên bên em. Thầy nói em đợi thầy, thầy sẽ ly hôn vợ và đàng hoàng cưới em.

Tin lời thầy, em đã dâng hiến trong trắng và chờ đợi. Nhưng đợi mãi, thầy vẫn chưa ly hôn. Và cách đây 2 tháng, thầy tỏ vẻ lạnh nhạt với em. Khi em hỏi lý do, thì thầy nói, vì các con, thầy không thể ly hôn được. Thầy mong em tha lỗi cho thầy và hãy đi tìm hạnh phúc mới cho mình. Em rất hận thầy và đau khổ. Em không biết làm thế nào để buộc thầy phải ly hôn và đến với em, có nên nói chuyện này cho vợ thầy biết hay không?

Nguyễn Lan Anh (Hà Nội)

yeu-thay-giao.jpg
Thầy hứa sẽ ly hôn, nhưng giờ lại tỏ ra lạnh nhạt với tôi. Ảnh minh họa.

Lan Anh thân, không biết khi đến với em, liệu có phải hạnh phúc của thầy đang rạn vỡ và lời hứa ly hôn vợ để cưới em là thật; hay đó chỉ là một cách để thầy có được em. Nhưng dù là vì lý do gì, thì không nói đến việc thầy giáo đã sai (khi đang có vợ mà lại ngoại tình), bản thân em cũng đã đáng trách khi bước vào một mối quan hệ mà em biết rõ người đàn ông ấy đang có vợ và không biết thực hư hoàn cảnh của người mình yêu thế nào.

Giờ, thầy giáo đã lạnh nhạt, nói lời chia tay, có nghĩa là trong lòng thầy đã có sự lựa chọn. Cho dù, em có tìm cách, trong đó có thể nói với vợ thầy thì có thể khiến gia đình người thầy đó tan vỡ, nhưng thầy có đến với em không thì chưa chắc, ngược lại, có thể là sự thù hận em.

Khi đã nhìn rõ “chân tướng” của người đàn ông mình yêu, chi bằng, em hãy coi như đó là may mắn, để rời xa càng sớm càng tốt. Cũng coi như đây là một bài học để em thận trọng hơn khi trao tình cảm của mình.

Chúc em hạnh phúc!

Theo Đời sống
Cứu sống sản phụ mắc hội chứng HELLP hiếm gặp

Cứu sản phụ mắc hội chứng HELLP hiếm gặp

Hội chứng HELLP là một biến chứng sản khoa rất nguy hiểm của bệnh lý tiền sản giật với tỷ lệ tử vong mẹ và bé cao. Một trong những yếu tố gây tử vong nhiều nhất là suy đa cơ quan. Vì vậy, cần phát hiện sớm.
back to top