Yêu người đã có chồng

Yêu người đã có chồng, biết thế là sai, nhưng tôi yêu cô ấy đến quên cả bản thân mình, đề nghị cô ấy bỏ chồng, tôi sẽ cưới cô ấy, lo cho mẹ con cô ấy đầy đủ.

Tôi 35 tuổi, từng có người yêu, nhưng khi cô ấy đi du học, chúng tôi đã chia tay. Từ đó tôi không thể yêu một ai, cho tới khi gặp cô ấy.

Ban đầu, tôi gọi cô ấy là chị, vì cô ấy hơn tôi 3 tuổi. Chúng tôi là đồng nghiệp, cùng công ty, chồng cô ấy rượu chè, hay đánh đập vợ con, có lần nhìn thấy cô ấy khóc, tôi ngồi cạnh, nhắn tin hỏi, thế rồi chúng tôi dần thành bạn, rồi yêu nhau.

Yêu người đã có chồng, biết thế là sai, nhưng tôi yêu cô ấy đến quên cả bản thân mình, đề nghị cô ấy bỏ chồng, tôi sẽ cưới cô ấy, lo cho mẹ con cô ấy đầy đủ. Cô ấy đã đồng ý, nhưng rồi lại thay đổi, nói tôi hãy quên cô ấy đi, cô ấy không xứng với tôi.

Chúng tôi cãi nhau nhiều lần vì chuyện này, tôi cũng đã thử chia tay cô ấy bao lần nhưng không được. Cô ấy vẫn say đắm với tôi, nhưng bỏ chồng thì không. Tôi thấy cô ấy thật khó hiểu. Tôi phải làm gì để cô ấy tin tôi, kết thúc được cuộc hôn nhân kia?

Vũ Trọng Hiếu (Hà Nội).

yêu người đã có chồng

Ảnh minh họa internet.

Anh Hiếu thân, anh cho rằng nguyên nhân khiến cô ấy thay đổi quyết định là vì thiếu niềm tin ở anh, nhưng theo Tri Giao, nếu quả thực hôn nhân bế tắc, cô ấy sẽ tìm cách giải thoát, không phụ thuộc vào sự xuất hiện của anh.

Vì thế, điều anh cần suy nghĩ, là tình trạng hôn nhân thực sự của cô ấy và tình cảm cô ấy dành cho anh. Lý do cô ấy giải thích do “không xứng với anh” là không thuyết phục.

Bởi nếu nghĩ cho anh đến vậy, cô ấy cần có sự dứt khoát để anh có cơ hội đến với hạnh phúc mới chứ không phải là việc tiếp tục “say đắm” như chưa từng có chuyện gì.

Một câu hỏi đặt ra: Việc cô ấy đến với anh phải chăng là phút yếu lòng nhất thời, hoặc sự “giải khuây” tạm bợ? Để tìm câu trả lời, anh cần có đủ lý trí để chấm dứt mối quan hệ này, đưa cho cô ấy sự chọn lựa.

Nếu cô ấy vẫn không quyết được thì anh cũng tự đừng tự biến mình thành kẻ thứ 3 nữa khi yêu người đã có chồng. Chúc mạnh mẽ.

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top