Yêu chồng cũ bạn thân

Tôi có một người bạn gái rất thân từ thời cấp 3. Chuyện gì chúng tôi cũng nói với nhau. Cho nên, chuyện tình của cô ấy tôi biết tường tận, từ lúc cô ấy yêu ra sao, lấy nhau thế nào. Rồi chuyện vợ chồng từ lúc hạnh phúc đến lúc có trục trặc cô ấy cũng đều tâm sự với tôi.

Tôi cũng đồng thời chơi thân với cả chồng cô ấy nữa, nên nghe cũng đều nghe “hai tai” cả. Thế rồi, vợ chồng cô ấy ly hôn. Tôi không có cách nào giúp họ hàn gắn được. Tôi giận cô ấy, và thương người chồng. Tôi thường chia sẻ, tâm sự cùng anh.

Cùng cảnh bị phản bội, trải qua đổ vỡ, nên tôi thấu hiểu nỗi đau mà anh ấy chịu đựng. Thế rồi, trong tôi nảy sinh tình cảm với anh ấy. Và anh ấy cũng vậy. Nhưng tôi sợ, anh chỉ coi tôi như người lấp chỗ trống cho vợ cũ. Vì tôi biết anh yêu cô ấy rất nhiều. Tôi có nên đón nhận tình cảm của anh ấy hay không?

Nguyễn Thu Lan (Văn Chấn, Yên Bái)

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/mac-bay-ga-chong-dep-trai-cua-ban-than-300x199.jpg

Ảnh minh họa.

Thu Lan thân, trong lúc đang đau buồn, gặp được sự chia sẻ, an ủi, trái tim sẽ dễ yếu mềm, xao động. Trong hoàn cảnh này, người ta cũng dễ nhầm lẫn giữa tình yêu thực sự và cảm giác “yếu lòng”, “say nắng”. Chị biết rằng, anh ấy vẫn còn yêu vợ cũ rất nhiều, thì điều này càng dễ xảy ra.

Nếu chưa chắc chắn về tình cảm cả hai, thì không nên vội vàng. Chị hãy cứ ở bên anh ấy, chia sẻ, động viên như những ngày qua đã làm. Qua thời gian, nếu tình cảm anh ấy không những không giảm, mà còn tăng lên, ngày càng bền chặt, thì chứng tỏ chị đã có một chỗ đứng quan trọng trong trái tim anh ấy.

Yêu một ai đó thật nhiều, không có nghĩa là khi người đó ra đi sẽ vĩnh viễn không còn yêu được ai khác. Chúc chị hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top