Yêu cầu Trường Tiểu học Sài Sơn B phối hợp làm rõ vụ việc cô giáo tố bị trù dập

(khoahocdoisong.vn) - UBND huyện Quốc Oai, Hà Nội đã công bố quyết định thanh tra toàn bộ sự việc cô giáo Nguyễn Thị Tuất (Trường Tiểu học Sài Sơn B) tố bị "trù dập" vì chống tiêu cực.

Ông Hoàng Nguyên Ưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai đã đề nghị đoàn thanh tra xác minh một cách đầy đủ, khách quan các mặt của sự việc; đảm bảo khẩn trương nhưng cần chính xác, tránh làm ảnh hưởng các hoạt động dạy- học của nhà trường. Đồng thời, yêu cầu Trường Tiểu học Sài Sơn B và cô giáo Nguyễn Thị Tuất phối hợp để đoàn thanh tra làm rõ các nội dung. 

Theo ông Ưng, sự việc liên quan đến Trường Tiểu học Sài Sơn B đã có nhiều đơn thư tố cáo. Song, thời gian gần đây, tiếp tục có một số phản ánh từ báo chí cũng như mạng xã hội, do đó UBND huyện quyết định tiếp tục thành lập đoàn thanh tra lại sự việc. Sau khi có kết luận, đoàn thanh tra sẽ công bố rộng rãi. 

Trước đó, cô Nguyễn Thị Tuất, giáo viên trường Tiểu học Sài Sơn B, huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã có đơn thư gửi cơ quan chức năng và báo chí trình bày về việc cô bị nhà trường trù dập, học sinh quậy phá, hành hung do cô đã vạch ra một số vi phạm của nhà trường trong thu chi tài chính, chất lượng bữa ăn bán trú.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top