Yến sào Khánh Hòa: Top 10 Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2020

(khoahocdoisong.vn) - Tối 12/10, Trung tâm Nghiên cứu phát triển thương hiệu Việt phối hợp của các Bộ, ngành tổ chức Lễ tôn vinh ”Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo và sản phẩm/dịch vụ uy tín chất lượng năm 2020″ tại TPHCM. Tại sự kiện, Ban Tổ chức đã tôn vinh 60 doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo và 30 sản phẩm/dịch vụ uy tín chất lượng năm 2020.

Nhân dịp này, Công ty Yến sào Khánh Hòa rất vinh dự và tự hào nằm trong “Top 10 Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo” năm 2020, đây là động lực mạnh mẽ đối với Công ty trong sự nghiệp xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp có mặt trên khắp cả nước và tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, Yến sào Khánh Hòa khẳng định vị thế thương hiệu của Công ty trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đại diện lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận Cup Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2020.

Đại diện lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa vinh dự nhận Cup Doanh nghiệp Việt Nam điển hình sáng tạo năm 2020.

Trong nhiều năm qua, Công ty đã chú trọng công tác nghiên cứu và đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu đông đảo người tiêu dùng, thành lập Ban Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới bao gồm các kỹ sư công nghệ có năng lực về nghiên cứu, được tạo điều kiện thuận lợi về điều kiện vật chất và trang thiết bị nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như đa dạng hóa sản phẩm.

Trong công tác nghiên cứu cải tiến công nghệ và sản phẩm, Công ty đã phối hợp chặt chẽ về chuyên môn với Viện Pasteur, Phân viện Khoa học Vật liệu tại Nha Trang và Trung tâm nghiên cứu công nghệ sinh học và môi trường của Trường Đại học Thủy sản Nha Trang… Vì vậy, các sản phẩm mới khi đưa ra thị trường đã đáp ứng được yêu cầu bồi dưỡng sức khỏe cho người tiêu dùng, có ưu thế cạnh tranh chiếm lĩnh được thị trường trong nước và có những bước phát triển vững chắc ở thị trường nước ngoài. Công ty luôn chú trọng thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học chuyên ngành chim yến đạt nhiều giải thưởng về sáng tạo khoa học lớn trong nước và quốc tế, ứng dụng thực tiễn mang lại hiệu quả cao.

Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn nỗ lực nghiên cứu sáng tạo, phát triển nhiều dòng sản phẩm mới, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh; xây dựng doanh nghiệp phát triển xứng danh là Đơn vị Anh hùng Lao động; góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội, xây dựng quê hương Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top