Yên Bái: Xôn xao clip giáo viên mầm non trùm túi nilon lên đầu trẻ rồi đánh liên tiếp

Sự việc xảy ra vào khoảng trưa ngày 14/5 tại một trường mầm non trên địa bàn xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Theo nội dung clip, trong lớp có 2 cô giáo đang dỗ cho các cháu nhỏ ngủ trưa nhưng có 1 cháu bé không rõ vì lý do gì nhất định không chịu nằm xuống ngủ.

bao-mau-1.jpg
Hình ảnh nữ giáo viên mầm non trùm túi nilon lên đầu trẻ rồi đánh liên tiếp. Ảnh cắt từ clip.

Tại thời điểm trên, một giáo viên đi ra ngoài rồi trở lại cầm theo chiếc túi nilon màu đen. Sau đó, nữ giáo viên này trùm một chiếc túi nilon lên đầu rồi dùng tay đánh vào mông cháu bé. Khi phát hiện trong lớp có camera giám sát, nữ giáo viên đã bỏ túi nilon và cho cháu bé ra ngoài.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc về hành vi của giáo viên này, đồng thời cho rằng việc làm trên của giáo viên là bạo hành trẻ nhỏ, trái với đạo đức nghề giáo.

Clip giáo viên mầm non trùm túi nilon lên đầu trẻ rồi đánh liên tiếp ở Yên Bái gây xôn xao dư luận.

Thông tin trên báo chí, ông Vũ Quốc Long, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Trấn Yên cho biết, vụ việc xảy ra trưa ngày 14/5 tại trưởng mầm non tư thục thôn Nhân Nghĩa, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã làm việc với gia đình, nhóm trẻ và tư vấn cho xã về thẩm quyền xử phạt đối với giáo viên vi phạm.

Theo vị trưởng phòng này, nguyên nhân ban đầu do cháu bé “bện” giáo viên không chịu ngủ trưa, cô giáo đã dùng túi nilon đen với mục đích che không cho ánh sáng vào mắt, giúp bé ngủ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top