Yamaha Việt Nam khởi động các sự kiện dành riêng cho xe Exciter trong nửa cuối 2020

Yamaha Motor Việt Nam tổ chức họp báo khởi động chiến dịch mới cho dòng xe Exciter tại Việt Nam, mang tên “Riding With The King”.

Thông qua chiến dịch này, Yamaha Việt Nam mong muốn đem đến một làn gió mới cho người dùng Exciter, đồng thời kết hợp với cộng đồng Yamaha Riders (Y-Riders Club) tổ chức thêm nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm gắn kết tinh thần người chơi xe cũng như tạo ra giá trị cho xã hội.

Trong khuôn khổ chiến dịch “RIDING WITH THE KING” sẽ bao gồm 3 hoạt động chính:

Hành trình vĩ đại cùng Vua côn tay Exciter - Great Ride for Great Life: lần đầu tiên tại Việt Nam, một chuyến đi tour vĩ đại với 1.000 tay lái Exciter đồng hành vì trách nhiệm cộng đồng được tổ chức. Đây là một hành trình vĩ đại mà Yamaha Motor Việt Nam mang đến cho sân chơi Y-riders của mình. 1.000 tay lái dự kiến tập trung tại Đà Nẵng hoặc Nha Trang, từ đây, các tay lái sẽ khởi hành Exciter Touring di chuyển tới TP Huế hoặc Bình Định. Dự kiến trong hành trình sẽ có các hoạt động vì cộng đồng như từ thiện, cổ động, tuyên truyền về ATGT, vệ sinh môi trường… 

Sẽ có rất nhiều hoạt động được tổ chức trong nửa cuối năm 2020 của Yamaha

Sẽ có rất nhiều hoạt động được tổ chức trong nửa cuối năm 2020 của Yamaha.

Giải đua xe Yamaha GP: Kết hợp với hành trình touring Great Ride, giải đua xe Yamaha GP cũng sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng hoặc Nha Trang. Ngoài mục đích đẩy mạnh phong trào đua xe thể thao lành mạnh và an toàn, sự kiện này còn nhằm mang đến một sân chơi thú vị cho các tay đua nghiệp dư cũng như VĐV chuyên nghiệp, tạo điều kiện cho các tay lái gặp gỡ, giao lưu và học hỏi. Giải đấu cũng tiếp tục được trang bị hệ thống chấm điểm tự động RFID và hàng rào hơi để đảm bảo tiêu chí công bằng và an toàn.

Yamaha Y-Riders Fest: Mới đây, Yamaha Việt Nam đã cho ra mắt Cộng đồng Yamaha Riders (Y-Riders Club) – nơi quy tụ các câu lạc bộ Exciter, NVX, R3, R15, MT-15, TFX với số lượng thành viên, câu lạc bộ đông đảo và lớn nhất tại Việt Nam. Một chuỗi các sự kiện Y-Riders Fest sẽ được tổ chức, bắt đầu từ Đà Nẵng hoặc Nha Trang và lan tỏa khắp Việt Nam, truyền đi thông điệp “Triệu trái tim, một đam mê”, kết nối cộng đồng chơi xe Yamaha với các hoạt động xã hội có ý nghĩa.

Theo cartimes.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top