Xuân Bắc và Công Lý hẹn hò riêng khi không tham gia Táo Quân

NSND Công Lý đã đăng tải những hình ảnh cùng với NSƯT Xuân Bắc lên trang cá nhân. Cuộc “hẹn hò” riêng của Nam Tào và Bắc Đẩu thu hút sự chú ý của khán giả.
tao-1.jpg

"Nam Tào - Bắc Đẩu" chẳng cần tấu hài, chỉ ngồi gác chân lên ghế nói chuyện với nhau nhưng cũng làm người hâm mộ bật cười khi xem ảnh. Bên cạnh đó, có thể thấy sức khỏe của NSND Công Lý cũng đã ngày càng cải thiện hơn.

Ngoài NSƯT Xuân Bắc, đến thăm NSND Công Lý còn có diễn viên Mạnh Trường và một số anh em đồng nghiệp. Công Lý thể hiện rõ sự vui vẻ, hào hứng khi những người bạn, những người đồng nghiệp đã đến cùng mình.

tao-4.jpg
NSND Công Lý vui hơn khi các anh em tới chơi nhà (Ảnh: Đặng Hùng Hải).

Nỗi niềm của hai nghệ sĩ khiến người hâm mộ vô cùng đồng cảm. Tham gia Táo Quân nhiều năm qua, có thể nói hình tượng Bắc Đẩu, Nam Tào do NSND Công Lý - NSƯT Xuân Bắc gây dựng đã trở thành "tượng đài" trong lòng khán giả Việt.

Nhìn thấy hai đồng nghiệp thân thiết hội ngộ, "Táo" Vân Dung bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn thích thú: "Úi giời, Nam Tào lên tâm sự với Bắc Đẩu hả cụ, vui thế".

tao-4.jpeg
Hình ảnh gần gũi, dân dã của hai nghệ sĩ khiến người hâm mộ thích thú. Cả hai gắn bó đã nhiều năm (Ảnh: Nghệ sĩ Công Lý).

Nhiều khán giả để lại bình luận khích lệ tinh thần NSND Công Lý và mong năm sau bộ đôi Bắc Đẩu - Nam Tào sẽ tái xuất:

"Hai chú giữ gìn sức khỏe, năm sau lại lên Thiên Đình hỗ trợ Ngọc Hoàng nhé", "Mong sang năm lại được gặp Nam Tào - Bắc Đẩu trên sân khấu gala Táo Quân 2023".

tao-2.jpg
Diễn viên Mạnh Trường (ngoài cùng, bên trái) cũng tới chơi với NSND Công Lý (Ảnh: Nghệ sĩ Công Lý).

Trước đó, bà xã của NSND Công Lý cũng chia sẻ lý do anh không tham gia Táo Quân năm nay: "Các anh chị trong Táo Quân luôn nghĩ đến anh Lý. Và mọi người luôn mong anh Lý có mặt. 

Anh rất vui vì biết sẽ được tham gia chương trình nhưng vì sự tự trọng của một người nghệ sĩ, anh đành từ chối. Bởi, diễn không thăng hoa thì người nghệ sĩ cũng không sướng. Hơn hết, diễn không tốt sẽ làm phiền đến ekip, kéo theo sự hụt hẫng của khán giả".

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top