Xôn xao vụ việc Tiến sĩ ĐH Ngoại thương bị tố lừa tiền, quấy rối nữ sinh trên mạng xã hội

Sự việc một nam giảng viên trường Đại học Ngoại thương bị tố cáo cố tình "đụng chạm nhạy cảm" và hứa hẹn "chạy làm giảng viên" cho một nữ sinh đang xôn xao mạng xã hội.

Bài viết đăng tải trên mạng xã hội đang thu hút hàng chục ngàn lượt tương tác, quan tâm của dư luận. Bài viết có nội dung "gây sốc", tố cáo một giảng viên Đại học Ngoại thương lừa tiền, "đụng chạm nhạy cảm" với nữ sinh.

3cdb54db0e9cc4c29d8d-1639385187137.jpeg
Bài viết tố cáo một Tiến sĩ Đại học Ngoại thương quấy rối và lừa tiền nữ sinh đang gây xôn xao trên mạng xã hội
(Ảnh chụp màn hình).

Theo người đăng bài tự giới thiệu, cô là cựu sinh viên Trường ĐH Ngoại thương. Cô cho biết: "Em thực sự vô cùng bế tắc và tuyệt vọng cả một thời gian dài nhưng vì bị đe dọa quá mức nên hôm nay có thế nào đi nữa em cũng quyết nói hết về bộ mặt thật của một thầy giáo không có đạo đức của ngôi trường em từng học đại học và thạc sĩ - Đại học Ngoại thương Hà Nội".

Trao đổi với báo chí, đại diện truyền thông của nhà trường cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin trên mạng xã hội và đang tiến hành xác minh làm rõ. Nếu có bất kỳ sự vi phạm nào về phía viên chức do trường quản lý, Nhà trường sẽ xử lý ngay và xử lý nghiêm.

Trong khi cơ quan công an chưa có kết luận, nhà trường đề nghị các cơ quan báo chí cũng như các tổ chức, cá nhân không đăng hay chia sẻ tin về vấn đề này để đảm bảo uy tín của tổ chức và cá nhân.

Nhà trường đang nỗ lực liên hệ nhưng vẫn chưa tiếp cận được với người đăng bài (vì người đăng bài dùng tài khoản Facebook không phải tên thật) để tìm hiểu, xác minh các vấn đề liên quan và hướng dẫn các thủ tục theo quy định về khiếu nại, tố cáo.

Nhà trường cũng cho biết không nhận được bất cứ đơn thư, tố cáo nào theo hình thức trực tiếp.

Theo Đời sống
back to top