Xôn xao tin đồn Mr Đàm cấm nhập cảnh vào Mỹ

Sau lùm xùm nghi vấn từ thiện, MXH bất ngờ lan truyền nhiều tin đồn Đàm Vĩnh Hưng kết hôn giả để nhập cư đi hát , hiện Mr Đàm đang bị điều tra và cấm nhập cảnh vào Mỹ.

Theo đó, trên các diễn đàn MXH, cư dân mạng đồn thổi Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ và đối diện với án phạt lên đến 6 tỷ đồng.

Nhiều người còn cho rằng việc nam ca sĩ đang bị Mỹ "cấm cửa" vì có hành vi vi phạm pháp luật tại xứ cờ hoa.

dvh.jpg
Bằng chứng được cho là giấy đăng ký kết hôn của Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao nhiều năm trước.

Trước thông tin gây xôn xao dư luận trên, một luật sư làm việc tại Tòa án quận Cam (California, Mỹ) đã có chia sẻ với báo Thanh Niên và cho biết việc Đàm Vĩnh Hưng bị cấm nhập cảnh vào Mỹ là thông tin chưa có căn cứ.

Vị luật sư này phân tích: "Trước tiên, phải xác định Đàm Vĩnh Hưng có phải là công dân Mỹ không, có phải là thường trú nhân (thẻ xanh) tại Mỹ không. Nếu là công dân Mỹ thì làm gì có chuyện không cho anh ấy vào nước Mỹ được. Muốn tước quốc tịch anh ấy hay làm gì không cần biết, phải cho anh ấy vào nước rồi mới xử lý sau. Tương tự với trường hợp thường trú nhân, nếu anh ấy phạm pháp, trốn thuế, chưa có sự truy tố thì làm sao có quyền cấm Đàm Vĩnh Hưng nhập cảnh được".

Ngoài ra, luật sư này còn phân tích thêm: "Trường hợp thứ ba, anh ấy là công dân Việt Nam, thì với Sở di trú Mỹ, khi đến cửa khẩu, dù đầy đủ visa, giấy tờ nhưng vẫn có thể bị bộ phận an ninh trục xuất. Chuyện đó xảy ra rất thường xuyên, kể cả người không vướng bất kỳ ồn ào pháp lý nào". Do đó tin đồn trên hoàn toàn thiếu cơ sở.

082840_tinh_nghe_sy_wshowbiz_1_ngoisaovn-2.jpg
Đàm Vĩnh Hưng và Jackie Liên Phạm.

Trước những thông tin phản ánh tiêu cực về hoạt động từ thiện, trên Facebook cá nhân Đàm Vĩnh Hưng cho biết đang phối hợp với cơ quan điều tra làm rõ các vấn đề liên quan đến số tiền mà nam ca sĩ đứng ra kêu gọi cho bà con miền Trung trong đợt lũ năm ngoái.

Cư dân mạng không chỉ dậy sóng về hoạt động từ thiện của Đàm Vĩnh Hưng mà mới đây, thông tin bầu sô Lien Jackie Pham chấm dứt cuộc hôn nhân với Đàm Vĩnh Hưng cũng đang được dư luận quan tâm.

Trước lùm xùm đời tư, phía nam ca sĩ từ chối trả lời và cho biết đang tập trung vào những phần về luật pháp liên quan đến việc điều tra của cơ quan công an đối với ca sỹ.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top