Xoa huyệt trị rối loạn cương dương cho quý ông

Rối loạn cương dương gây ảnh hưởng tới sinh lý và vô sinh cho quý ông. Kích thích các huyệt đặc hiệu trị liệt dương trước khi đi ngủ có thể trị được bệnh liệt dương, giúp quý ông đạt được khoái cảm.

• Dưa hấu có thay thế được Viagra chữa cương dương?

rối loạn cương dương

Kích thích các huyệt trong hình có tác dụng phòng chữa bệnh.

Nhiều biểu hiện của rối loạn cương dương

Lương y Hoàng Duy Tân, nguyên phó chủ tịch Hội Đông y Đồng Nai cho biết, liệt dương hay rối loạn cương dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp. Đây là chứng bệnh khá phổ biến ở nam giới trưởng thành, nhất là những người đàn ông trung niên và cao tuổi. Ước lượng cho thấy có khoảng 10 đến 15 triệu nam giới độc thân ở Mỹ bị ảnh hưởng bởi chứng bệnh này.

Ngoài ra, định nghĩa của liệt dương còn thêm hiện tượng dương vật bị mềm sớm, trước khi xuất tinh; thiếu cảm hứng tình dục; không xuất tinh; xuất tinh sớm; thiếu hay mất cực khoái. Hay nói cách khác độ cương cứng của dương vật không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn.

Đặc điểm lâm sàng của liệt dương do tổn thương thực thể là bệnh nặng dần. Không có hiện tượng cương dương vật vào lúc sáng sớm hoặc cương bất kỳ. Loại do rối loạn chức năng thường do yếu tố tâm thần (như tình cảm lạnh nhạt, buồn phiền, kinh sợ, lo lắng hoặc không tha thiết về tình dục).

Đặc điểm của loại bệnh này là sáng dậy dương vật có cương hoặc cương bất kỳ, lúc cương, lúc không. Có thể trị khỏi bằng ám thị, tâm lý liệu pháp, thuốc nam, châm cứu.

Dấu hiệu nhận biết sớm bệnh gồm: Mất nhiều thời gian và cố gắng mới có thể cương được. Sự cương cứng không chắc chắn và khỏe như trước đây. Giảm sức mạnh xuất tinh. Giảm tần số xuất tinh. Mất khả năng cương cứng dễ dàng sau khi đạt khoái cảm. Mất nhiều thời gian hơn để đạt một sự cương cứng mới sau khi đạt khoái cảm.

Xoa bóp trị liệt dương

Huyệt đặc hiệu trị liệt dương là huyệt Địa thần, Thận điểm, Mệnh môn điểm, Can điểm. Nên kích thích vào trước khi đi ngủ. Xoa bóp mạnh huyệt Thận và Tuyến thượng thận ở cả hai bàn tay, và huyệt cơ quan sinh dục ở cổ tay. Để lòng thư thái, chú ý thở sâu khi xoa bóp. Mỗi ngày xoa bóp khoảng 15 phút (xem hình).

Đồng thời, luyện tập ngón tay út cũng rất quan trọng. Ngón tay út và cơ quan sinh dục là mối quan hệ hết sức mật thiết. Nhờ việc tăng sức mạnh cho ngón tay có thể gia tăng hiệu quả cho tinh lực. Thường xuyên xoa bóp chăm chỉ, chuyển động kéo đẩy các gốc ngón tay.

Điều quan trọng nhất mà đàn ông cần hiểu là liệt dương hoàn toàn có thể trị. Họ nên giảm căng thẳng, lo lắng và loại trừ bỏ các vấn đề có thể gây liệt dương. Nếu điều này không mang lại hiệu quả, lúc ấy, họ cần tư vấn của bác sĩ để biết được biện pháp trị hiệu quả nhất.

Nhật Hà

Theo Đời sống
back to top