‏XL7, chiếc xe giàu cảm xúc cho những ai lần đầu trải nghiệm SUV ‏

‏Xu hướng SUV đô thị ngày càng lên ngôi tại thị trường Việt Nam với nhiều cái tên mới cạnh tranh. Mặc dù vậy, với giá bán hấp dẫn, khả năng vận hành tiết kiệm và chi phí sử dụng hợp lý, Suzuki XL7 vẫn luôn được đánh giá là lựa chọn giàu sức hút.

‏Suzuki XL7 - Vừa vặn công năng, giàu cảm xúc

‏Suzuki XL7 hướng đến nhóm khách hàng phổ thông, mong muốn trải nghiệm thử SUV. Người dùng chỉ cần một chiếc xe có công năng vừa phải để chở 7 người, sử dụng đi phố và một số dạng địa hình cơ bản với chi phí tầm 600 triệu đồng, nuôi xe ít tốn kém. Nhưng đa số các mẫu xe tầm giá này lại không mang đến được cảm xúc cầm lái đặc trưng mà họ trông chờ ở SUV. ‏

‏XL7 sử dụng hộp số tự động với chức năng Lock Up, giúp lực được truyền trực tiếp từ động cơ đến hộp số khi xe vận hành ổn định. Nhờ vậy, XL7 đạt được mức tiêu hao nhiên liệu đáng ngạc nhiên chỉ với 5,85L/100km đường đô thị theo số liệu từ Cục Đăng kiểm Việt Nam.‏

‏Suzuki XL7 vẫn luôn được đánh giá cao nhờ vào khả năng vận hành tiết kiệm và chi phí sử dụng hợp lý.
‏Suzuki XL7 vẫn luôn được đánh giá cao nhờ vào khả năng vận hành tiết kiệm và chi phí sử dụng hợp lý.

‏Khi muốn vượt xe, leo dốc, chỉ cần kích hoạt tính năng O/D OFF, động cơ XL7 lập tức cho sức kéo tốt hơn. Một khách hàng đang sử dụng Suzuki XL7 chia sẻ: “Trong chuyến du lịch gần đây, tôi chạy Suzuki XL7 full tải leo Ba Vì, với những đoạn đường dốc chỉ cần kích hoạt O/D OFF, xe giới hạn chỉ ở số 3 đem đến sức mạnh đủ tốt tốt để leo những đoạn đèo khắc nghiệt mà không hề hấn gì”.‏

‏Tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ hàng đầu phân khúc

‏Suốt 2 năm qua, XL7 không ít lần xáo động cuộc chơi với những cuộc rượt đuổi sát nút về doanh số và thậm chí là những lần đổi ngôi vương ấn tượng. Nếu xét trên riêng những mẫu xe cùng tầm tiền được định hướng SUV, Suzuki XL7 đã vượt qua cả những cái tên như Toyota Rush hay Xpander Cross. ‏

‏Để có thể tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu, Suzuki sử dụng công nghệ khung gầm tối tân HEARTECT với thép cường độ cực cao giúp xe cứng cáp và trọng lượng tối ưu chỉ 1,175kg, nhẹ hơn các dòng xe khác khoảng 100kg. Từ đó, tỷ số công suất/trọng lượng, rõ ràng XL7 tối ưu hơn hẳn. ‏

Dòng xe Suzuki XL7 có thân xe nhẹ, tỷ số công suất trọng lượng tối ưu.
Dòng xe Suzuki XL7 có thân xe nhẹ, tỷ số công suất trọng lượng tối ưu.

‏Ngoài ra, các dòng xe Suzuki vốn nổi tiếng về độ bền bỉ, ít hỏng vặt trong quá trình sử dụng và XL7 cũng không ngoại lệ. Nhằm giúp mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, thêm tự tin khi sử dụng, Suzuki có thời gian bảo hành động cơ và hộp số lên đến 5 năm hoặc 150.000km, tùy điều kiện nào đến trước. Đây là mức bảo hành dài nhất trong các thương hiệu ô tô Nhật dùng xăng ở Việt Nam. ‏

‏Nhìn chung, XL7 sở hữu nhiều ưu điểm đã được minh chứng qua thời gian, cộng với danh tiếng lâu đời của hãng xe Nhật, đã giữ cho mẫu SUV của Suzuki một vị thế nhất định cho dù thị trường liên tục có thêm các tên tuổi mới.‏

‏Tiếp tục “hot” với phiên bản 2022 và hé lộ bản đặc biệt

‏Hiện nay, XL7 chuẩn bị giới thiệu phiên bản 2022 với 1 số trang bị bổ sung nhưng không có chênh lệch nhiều về giá bán. Bản 2022 dùng động cơ Euro 5 bảo vệ môi trường, giảm thiểu khí xả ô nhiễm, có thêm decal mới và kính cách nhiệt, giúp chống tia hồng ngoại, tia tử ngoại và bảo vệ hành khách khỏi nhiệt độ nắng nóng bên ngoài. ‏

‏Ngoài ra theo thông tin từ một số đại lý thì có thể XL7 có khả năng sẽ giới thiệu thêm bản đặc biệt trong tháng 3 này với nhiều tính năng hơn.‏

‏Suzuki XL7 nằm trong số ít xe có chi phí sử dụng và bảo dưỡng dễ chịu hàng đầu.
‏Suzuki XL7 nằm trong số ít xe có chi phí sử dụng và bảo dưỡng dễ chịu hàng đầu.

‏Suzuki XL7 hiện là một trong những mẫu xe đáng gờm nhất phân khúc xe 7 chỗ tại Việt Nam. Và mặc dù có nhiều đối thủ mới, nhưng Suzuki XL7 vẫn là lựa chọn đáng để khách hàng sở hữu với những giá trị hàng đầu. Còn từ phía Suzuki, hãng đã nhận thấy những điểm cần cải thiện và đã đổi mới dịch vụ hậu mãi để nâng cao chất lượng. Hiện Suzuki có chi phí bảo dưỡng và giá phụ tùng tốt nhất trong các hãng xe Nhật. ‏

‏Từ nay đến hết 31/3/2022, tùy dòng xe, khách hàng được nhận ưu đãi bao gồm hỗ trợ lệ phí trước bạ và gói bảo hiểm vật chất, giá trị tương đương lên đến 56 triệu đồng. Chương trình áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Chi tiết xem tại ‏‏đây‏‏ hoặc liên hệ hotline 18006950. ‏

Theo Đời sống
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top