Xem trực tiếp trận đấu 19h30 ngày 23/12: Tuyển Việt Nam sẽ được thưởng 100.000 USD nếu thắng Thái Lan

Trận tuyển Việt Nam và Thái Lan diễn ra 19h30 tối nay là trận đấu cân tài cân sức nhất ở AFF Cup 2020. Tuyển Việt Nam sẽ được thưởng 100.000 USD nếu thắng Thái Lan.

Mời độc giả click play để xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Thái Lan, AFF Cup 2020, 19h30 ngày 23/12

https://www.youtube.com/watch?...

Theo huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc, tuyển Việt Nam và Thái Lan chưa bao giờ gặp nhau trong thế cân tài cân sức như ở AFF Cup 2020.

So sánh phương án chiến thuật và đội hình dự kiến cũng như các ngôi sao, cả hai đội khá ngang tài ngang sức.

Giới chuyên môn đánh giá, đây sẽ là trận chung kết sớm của AFF Cup 2020.

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tuyển Việt Nam được một doanh nghiệp hứa thưởng 100.000 USD nếu vượt qua Thái Lan để vào chung kết AFF Cup 2020. Đây là sự động viên kịp thời cho thầy trò HLV Park.

Bên cạnh đó, tuyển Việt Nam còn nhận sự ủng hộ về tinh thần. Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã trò chuyện, động viên các cầu thủ, nhắc nhở toàn đội tự tin vào khả năng và bản lĩnh của mình.

Ông Tuấn cũng đang ở Singapore trong vai trò Ủy viên Ban điều hành và xử lý các vấn đề khẩn cấp tại AFF Cup 2020. Ông thường xuyên theo dõi và có những hỗ trợ thực chất cho đội tuyển.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan ở bán kết AFF Cup thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Tuyển Việt Nam được xem là đội chủ nhà ở trận bán kết 1 gặp Thái Lan lúc 19h30 ngày 23/12. Trận đấu diễn ra ở sân National với sức chứa 55.000 chỗ ngồi.

Ban tổ chức đã chia cổ động viên hai đội ở hai khán đài đối diện nhau. Khu vực cổ động viên Việt Nam ở khán đài phía nam, còn chỗ của CĐV Thái Lan ở phía bắc. Hiện vé cho các cổ động viên Việt Nam tại Singapore đã hết sạch.

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top