Xe Vespa Sei Giorni II ra mắt thị trường Việt Nam, cạnh tranh Honda SH 300i

Vespa Sei Giorni II mới kế thừa sự thành công từ mẫu xe trong lịch sử, với màu mới Xám nhám mạnh mẽ, động cơ 300cc HPE tối tân kết hợp cùng phong cách xe đua thể thao độc đáo đã đi vào huyền thoại.

Đặc trưng là thân xe thép liền khối, Vespa Sei Giorni II lịch lãm trên đường phố và cũng luôn sẵn sàng để vi vu trên những nẻo đường thử thách nhất. Vespa Sei Giorni II sở hữu động cơ mạnh mẽ nhất trong danh sách các dòng xe tay ga nổi tiếng và được ưa chuộng nhất trên thế giới, động cơ 300 HPE mới là thế hệ công nghệ động cơ mới nhất của Tập đoàn Piaggio xi lanh đơn 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử.

Công suất cực đại lên tới 23,8 mã lực tại 8.250 vòng quay, tăng 12% so với phiên bản Sei Giorni trước, mô-men xoắn cực đại đạt 26Nm tại 5.250 vòng quay, tăng 18%. 

Đồng hồ hiển thị trên xe Vespa Sei Giorni II

Đồng hồ hiển thị trên xe Vespa Sei Giorni II.

Vespa Sei Giorni sở hữu những điểm nhấn đặc trưng của một chiếc Vespa cổ điển như “faro basso”- đèn pha tròn ở vị trí thấp gắn trên thanh chắn bùn trước, bảng điều khiển cũng lấy cảm hứng từ mẫu xe gốc có hình tròn. Bảng điều khiển hiển thị nhiều thông tin hữu ích, kết hợp bảng đồng hồ công tơ mét và màn hình kỹ thuật số. 

 Những đường nét tinh tế còn được thể hiện bởi những chi tiết màu đen khác của xe như vành bánh xe, bộ phận giảm thanh và những đường nét màu đỏ táo bạo. Phiên bản Vespa Sei Giorni II năm 2020 có màu xám nhám.

Dấu ấn thể thao của Vespa Sei Giorni được thể hiện bởi yên xe đơn bọc da có thể chở hai người với các đường chỉ trắng thể thao viền quanh. Để gợi nhớ tới cuộc đua kéo dài sáu ngày trong lịch sử, trên thân xe Sei Giorni sở hữu tem dán số 6 nổi bật ở cả phía trước và phía sau phù hợp với phong cách xe đua. Ngoài ra, logo “Vespa Sei Giorni II Edition” được đặt ở cốp trước để đánh dấu phiên bản này. 

Xe Vespa Sei Giorni II có giá 139 triệu đồng

Xe Vespa Sei Giorni II có giá 139 triệu đồng.

Vespa Sei Giorni cũng sở hữu những ưu điểm nổi trội của dòng Vespa GTS như phong cách, độ tiện nghi và sự an toàn. Tương tự các phiên bản xe Vespa thân lớn, Vespa Sei Gorni sở hữu cốp xe rộng chứa mũ bảo hiểm, thiết kế vị trí ngồi thoải mái và rộng rãi. Tư thế ngồi thoải mái giúp trải nghiệm lái xe luôn thoải mái, dễ dàng ngay cả những chuyến viễn du đường dài.

Ngoài ra, xe trang bị thêm cổng sạc USB tiêu chuẩn nằm trong cốp để đồ phía trước, đèn định vị Full LED với ánh sáng ban ngày, hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn.

Tương tự như các mẫu xe Vespa GTS, Vespa Sei Giorni cũng có thể được trang bị thêm những phụ kiện bao gồm kính chắn gió (loại trong và mờ), thùng đựng đồ. Phụ kiện của Vespa Sei Giorni không thể thiếu giá đèo đằng trước và sau xe. Đây là một trong những phụ kiện xe được ưa chuộng nhất vì thiết kế độc đáo và thời trang đặc trưng của Vespa. 

Các phụ kiện ấn tượng khác bao gồm tấm phủ xe máy, bộ dây khóa yên chống trộm, thảm cao su chống trượt, túi đựng đồ bằng da thanh lịch, hệ thống chuông báo và nền tảng Vespa MIA.

Theo cartimes.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top