Xe tải “luồng xanh” chở người từ TP.HCM về Cần Thơ với giá 3,5 triệu đồng

Ngày 9/8, Công an huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ trong lúc tuần tra đã phát hiện một tài xế xe tải thuộc diện “luồng xanh” vận chuyển người trái phép từ vùng dịch về với giá 3,5 triệu đồng và chở hàng không đúng với đăng ký.

Trong quá trình tuần tra lưu động, Công an huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ phát hiện tài xế Đào Thanh Đạt (SN 1985, ngụ TP. Hồ Chí Minh) điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát 51D1-070.56 chở theo 1 nam và 1 nữ.

Cả hai người đều có địa chỉ đăng ký thường trú tại xã Trung An, huyện Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ nhưng sinh sống và làm việc tại xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh. Hai người này đều có giấy chứng nhận kết quả âm tính với SARS-CoV-2 ghi ngày 8/8/2021.

Tài xế Đào Thanh Đạt khai 2 người khách được chở thuê từ TP. Hồ Chí Minh về địa phương với giá 3,5 triệu đồng. Ngoài ra, lực lượng công an còn phát hiện tài xế Đạt chở hàng hóa không đúng với đăng ký và vận chuyển người trái phép từ vùng dịch về địa phương trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP. Cần Thơ cho biết, sau khi lập biên bản vi phạm, cả 2 trường hợp phải thực hiện cách ly tại nhà theo quy định. Riêng tài xế Đào Thanh Đạt đang được Công an huyện Cờ Đỏ tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật./.

Theo vov.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top