Xế sang cao cấp nhất nhà Lexus LS 2021 ra mắt Việt Nam, giá rẻ nhất gần chạm tới đẳng cấp Maybach

Phiên bản nâng cấp của mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Lexus LS 2021 vừa được chính thức ra mắt tại Việt Nam với nhiều cải tiến từ trong ra ngoài và giá từ 7,28 tỷ đồng.

Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu Lexus LS 500h và LS 500 phiên bản nâng cấp với những thay đổi đáng giá về nội ngoại thất và một số tính năng an toàn. Lexus LS mới sẽ chính thức có mặt tại đại lý Lexus Thăng Long (Hà Nội) và Lexus Trung Tâm Sài Gòn (TPHCM) kể từ ngày hôm nay – 04/02/2021.

Ở phiên bản 2021, phần cản trước được tinh chỉnh với góc mũi xe được vuốt dọc tạo sự khỏe khoắn. Bề mặt của phần trong lưới tản nhiệt nay có màu tối, kết hợp với lưới tản nhiệt phụ chuyển sang dạng vuông giúp chiếc xe nhìn bề thế và sang trọng hơn.

Xế sang cao cấp nhất nhà Lexus LS 2021 ra mắt Việt Nam, giá rẻ nhất gần chạm tới đẳng cấp Maybach ảnh 1

Đèn trước chuyển sang dạng dọc, kết hợp 3 đèn projector nhỏ gọn và đèn chiếu sáng ban ngày dạng chữ L, phía dưới là cụm Blade Scan AHS. Những thay đổi ở hai bên thân là mâm xe được thiết kế mới, chống ồn với kích cỡ 245/45R20 RESONATOR TYPE góp phần tạo nên sự tĩnh lặng trong khoang hành khách. Bề mặt của mâm xe cũng được xử lý đặc biệt đem đến diện mạo sang trọng, quý phái hơn.

Xế sang cao cấp nhất nhà Lexus LS 2021 ra mắt Việt Nam, giá rẻ nhất gần chạm tới đẳng cấp Maybach ảnh 2

Nếu chiêm ngưỡng LS mới từ phía sau, thanh chrome bên trong cụm đèn sau được chuyển sang màu đen, mang lại vẻ dầy dặn và khỏe khoắn, tương xứng với thay đổi ở phía đầu xe. Trên bản nâng cấp này, một số chi tiết được thay đổi hình dáng từ đồng hồ hiển thị đến ốp trang trí, từ vô lăng đến bệ tì tay đều được trau chuốt tỉ mỉ với ngôn ngữ tạo hình hiện đại bởi các kĩ sư và nhà thiết kế với trình độ thủ công bậc thầy Takumi.

Xế sang cao cấp nhất nhà Lexus LS 2021 ra mắt Việt Nam, giá rẻ nhất gần chạm tới đẳng cấp Maybach ảnh 3

Đặc biệt, màn hình audio được đưa ra ngoài giúp việc thao tác trên màn hình cảm ứng trở nên đơn giản hơn. Bên cạnh đó, một nút bấm được bố trí thêm giúp truy cập nhanh vào phần hiển thị cho hệ thống sưởi ghế và vô lăng, cùng với sự đồng nhất màu sắc các nút bấm sang màu đen, hỗ trợ quan sát dễ dàng hơn. Khách hàng có nhiều lựa chọn đa dạng hơn trong nội thất với phiên bản nâng cấp của LS 2021.

Xế sang cao cấp nhất nhà Lexus LS 2021 ra mắt Việt Nam, giá rẻ nhất gần chạm tới đẳng cấp Maybach ảnh 4

Phiên bản nâng cấp lần này được bổ sung nội thất Nishijin lấy cảm hứng từ những con sóng dưới ánh trăng, kết hợp chất liệu vải dệt cao cấp Nishijin và những chi tiết nội thất bằng Platinum cán mỏng đem đến trải nghiệm đầy cảm xúc cho khách hàng.

Về các trang bị an toàn, ngoài gói Lexus LSS +2, đèn pha của LS 2021 nay đã là loại tự động thích ứng tích hợp công nghệ quét tốc độ cao (Blade Scan AHS) tăng tầm nhìn khi cua trong đêm tối. Tính năng phanh hỗ trợ đỗ xe (Parking Support Brake) giúp chủ sở hữu thêm an tâm sau khi kết thúc hành trình mỗi ngày.

Xế sang cao cấp nhất nhà Lexus LS 2021 ra mắt Việt Nam, giá rẻ nhất gần chạm tới đẳng cấp Maybach ảnh 5

Giống như trước đây, LS 2021 bán tại Việt Nam sẽ có 2 bản động cơ là LS 500 và LS 500h. Trong đó LS 500 được trang bị máy V6 3.5l tăng áp kép mạnh 415 mã lực/599Nm kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Bản còn lại cũng có máy 3.5 nhưng nạp khí tự nhiên đạt 295 mã lực/350Nm và kèm theo động cơ điện trợ lực 177 mã lực/300Nm. Mọi phiên bản đều chỉ dẫn động cầu sau.

Xế sang cao cấp nhất nhà Lexus LS 2021 ra mắt Việt Nam, giá rẻ nhất gần chạm tới đẳng cấp Maybach ảnh 6

Tại Việt Nam, mức giá khởi điểm của Lexus LS 2021 bắt đầu từ 7,28 tỷ đồng cho bản LS 500 tiêu chuẩn. Như vậy, ngay cả ở bản thấp nhất, LS 2021 cũng đắt gần ngang với Mercedes-Maybach S 450 4MATIC (7,469 tỷ đồng).

Xế sang cao cấp nhất nhà Lexus LS 2021 ra mắt Việt Nam, giá rẻ nhất gần chạm tới đẳng cấp Maybach ảnh 7
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top