Xe máy phân khối lớn Moto Guzzi và Aprilia chính thức có mặt tại Hà Thành

Sau khi ra mắt tại TPHCM thông qua hệ thống đại lý mới có tên gọi Motoplex Sài Gòn, Piaggio Việt Nam vừa chính thức ra mắt Motoplex Hà Nội cùng với việc giới thiệu 2 thương hiệu xe phân khối lớn là Aprilia và Moto Guzzi.
aprilia.jpg
Motoplex Hà Nội trở thành cửa hàng 4 thương hiệu thứ 32 của Tập đoàn Piaggio trên toàn thế giới.

Theo đó, nối tiếp thành công khai trương Motoplex Sài Gòn, ngày 16/1/2022, Piaggio Việt Nam đã công bô khai trương chính thức Motoplex Hà Nội và đưa Motoplex Sài Gòn và Motoplex Hà Nội trở thành cửa hàng 4 thương hiệu thứ 31 và 32 của Tập đoàn Piaggio trên toàn thế giới.

Đây một bước tiến mới quan trọng trong chiến lược của Tập đoàn Piaggio phát triển mạng lưới phân phối hơn 700 cửa hàng theo tiêu chuẩn Motoplex (từ 1 đến 4 thương hiệu) trên khắp thế giới.

aprilia-1.jpg
Khách hàng đầu tiên mua Moto Guzzi V85 tại buổi lễ khai trương.

Bằng việc mở rộng kinh doanh sang mảng xe máy phân khối lớn với thương hiệu Moto Guzzi và Aprilia, Piaggio Việt Nam làm phong phú thêm danh mục sản phẩm tại thị trường Việt Nam, đóng góp vào thành công hiện tại trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh xe máy tay ga cao cấp thương hiệu Vespa và Piaggio.

Cụ thể, rộng 450m2 tọa lạc tại số 99, Đàm Quang Trung, Long Biên, Motoplex Hà Nội là cửa hàng ý tưởng (concept store) Motoplex đầu tiên của Tập đoàn Piaggio Group triển khai tại Việt Nam.

aprilia-2.jpg

Được thiết kế theo tiêu chuẩn duy mỹ của người Ý, Motoplex Hà Nội được chia thành các không gian trưng bày xe và đồ phụ kiện của 4 thương hiệu, với văn hóa chơi đồ phụ kiện chính là truyền thống, đẳng cấp và sự khác biệt của tín đồ các thương hiệu thuộc Piaggio Group.

Khu vực dịch vụ với đội ngũ kỹ thuật viên và kỹ sư được đào tạo bài bản, Motoplex Hà Nội mang đến một trải nghiệm dịch vụ khách hàng đẳng cấp với đa dạng các loại phụ tùng chính hãng chất lượng cao.

aprilia-3.jpg

“Chúng tôi rất tự hào được giới thiệu tất cả các thương hiệu cao cấp của Tập đoàn Piaggio, bao gồm Vespa, Piaggio, Aprilia và Moto Guzzi, cùng chung một mái nhà tại Motoplex Hà Nội. Nơi đây mang đến trải nghiệm lái mô tô hấp dẫn và độc đáo với phong cách, di sản và công nghệ đích thực của Ý dành cho những người yêu thích xe hai bánh tại Hà nội và các tính phía Bắc”, ông Lê Bình Hải, Giám đốc Thị trường Việt Nam - Piaggio Việt Nam cho biết.

aprilia-4.jpg
Aprilia SRV4.

Được biết, tính đến nay Tập đoàn Piaggio Group đã triển khai khoảng 700 cửa hàng Motoplex trên toàn thế giới tại các thành phố chính bao gồm New York, Tokyo, Milan, London, Vienna, Sydney, Bangkok, Jakarta và Bali…

Theo Đời sống
Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Sắm xe đi chơi lễ 30/4, giới trẻ chọn gì?

Việc lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi chơi là điều được nhiều bạn trẻ quan tâm, đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn. 
back to top