Xe khách phanh dúi dụi, đổ kềnh ra đường vẫn không giữ được mạng người

Để tránh người phụ nữ đi xe điện sang đường thiếu quan sát, tài xế xe khách đã phải đánh lái và phanh gấp, khiến chiếc xe đổ vật xuống đường, mà vẫn không tránh khỏi thiệt hại về người…

Sự việc xảy ra trên quốc lộ 1A, đoạn qua thành phố Tam Điệp (tỉnh Ninh Bình) và được camera giám sát ghi lại. Theo đó, một người phụ nữ đi xe đạp điện băng qua đường mà không quan sát phía sau, đúng lúc có chiếc xe khách giường nằm lao đến với tốc độ nhanh.

Khi thấy người phụ nữ, tài xế xe khách đã đạp phanh cháy đường, đồng thời đánh lái gấp để tránh. Tuy nhiên, do chạy tốc độ cao nên việc phanh và đánh lái gấp đã khiến cho chiếc xe khách trượt dài, lao sang làn đường ngược chiều, mất trọng tâm và lật nghiêng. Chiếc xe khách này cũng đã văng vào một xe tải ở làn đường ngược chiều.

Pha xử lý phanh cháy đường của tài xế xe khách vẫn không thể cứu mạng người phụ nữ sang đường. Không có ai khác trên xe khách bị thương sau vụ việc.

Nhiều ý kiến cho rằng lỗi là do người đi xe đạp điện khi băng qua đường một cách bất cẩn và không quan sát phía sau. Trong khi đó, không ít ý kiến chỉ ra rằng xe khách đã chạy với tốc độ quá nhanh ở khu vực đông dân cư nên không kịp xử lý tình huống bất ngờ.

Đây cũng được xem là một bài học đáng nhớ cho người tham gia giao thông: Hãy luôn chú ý quan sát và chỉ qua đường khi đã đủ điều kiện an toàn, để không gây hại cho bản thân và những người tham gia giao thông khác trên đường.

T.Thủy
Nguồn video: HLX

Theo dantri.com.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top