Xây dựng phương án cho 20.000 CĐV vào sân Mỹ Đình

Thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, đang xây dựng các phương án để người hâm mộ có thể cổ vũ tuyển Việt Nam trong 2 trận lượt về gặp tuyển Nhật Bản và Saudi Arabia tại sân Mỹ Đình.
co-dong-vien.jpg

Thông tin từ VFF cho biết, đã lên kịch bản phương án tổ chức 2 trận vòng loại thứ ba World Cup 2022 của tuyển Việt Nam với Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11). Dự kiến, VFF sẽ lập phương án mở cửa cho 20.000 người hâm mộ (tương đương 50% sức chứa sân Mỹ Đình).

Các kịch bản được xây dựng dựa trên tình hình thực tế dịch bệnh ở các cấp độ. Ngày 20/10 VFF sẽ trình bày các phương án với các bộ, ngành liên quan trong cuộc họp diễn ra vào tại Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

VFF kỳ vọng phương án 20.000 cổ động viên vào sân sẽ được thông qua, mang lại lợi thế lớn cho tuyển Việt Nam trước 2 đối thủ rất mạnh ở vòng loại World Cup.

san-my-dinh.jpg

Trước đó, vào ngày 11/10, VFF đã có công văn 3748 gửi các cơ quan ban ngành, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề xuất phương án cho phép đón khán giả với số lượng dưới 50% sức chứa sân Mỹ Đình. VFF sẽ có các yêu cầu cụ thể về phòng chống dịch cho số cổ động viên này.

Sân Mỹ Đình hiện đã được khẩn trương nâng cấp nhằm đáp ứng các yêu cầu tổ chức trận đấu của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC), hứa hẹn mang tới bộ mặt mới trong tháng 11.

Đội tuyển Việt Nam đang tạm nghỉ sau loạt trận vòng loại World Cup tháng 10. Dự kiến ngày 25/10, đội tuyển sẽ hội quân trở lại ở Hà Nội theo hình thức “bong bóng khép kín”. HLV Park Hang-seo cũng sẽ trở về Việt Nam vào đầu tháng 11 sau vòng loại U23 châu Á 2022.

Đội tuyển quốc gia sẽ có khoảng 2 tuần chuẩn bị cho các trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia. Tuyển Việt Nam hiện đứng cuối bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á, chưa giành được điểm nào sau 4 trận.

Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top