Xấu tính từ khi lấy vợ

Có lần cãi nhau, tôi còn bóp cổ vợ suýt chết, khi cô ấy giãy giụa tôi mới sực tỉnh. Tôi nhiều lần góp ý với vợ nhưng cô ấy không thay đổi. Thành ra tôi cũng xấu tính theo.

Trước đây, tôi vốn là người đàn ông được đánh giá điềm đạm, chín chắn. Vậy mà chỉ sau 5 năm kết hôn, tôi đã không còn là tôi nữa, xấu tính vô cùng.

Tôi và vợ lấy nhau qua mai mối, thấy ưng thì cưới, chứ chẳng phải tình yêu thắm thiết gì. Vợ tôi thương chồng, thương con, nhưng tính cách giữa chúng tôi hoàn toàn trái ngược.

Hầu như bất cứ việc gì chúng tôi cũng xung đột, mà vợ tôi lại luôn cho mình là giỏi, hiếu thắng, nói năng với chồng rất chợ búa. Đáp lại, tôi cũng sinh ra nổi cáu, xử sự côn đồ với vợ.

Có lần cãi nhau, tôi còn bóp cổ vợ suýt chết, khi cô ấy giãy giụa tôi mới sực tỉnh. Tôi nhiều lần góp ý với vợ nhưng cô ấy không thay đổi. Thành ra tôi cũng xấu tính theo.

Tôi cũng muốn trở thành một người chồng tốt, có thể vui vẻ, dịu dàng mỗi khi về nhà. Nhưng quả thực không thể thực hiện được khi có một người vợ thế này. Tôi rất chán nản, không biết có thể duy trì cuộc hôn nhân này được bao lâu nữa.

Nguyễn Toàn Thắng (Tuyên Quang)

xấu tính

Tôi trở nên xấu tính từ khi lấy vợ. Ảnh minh họa internet.

Anh Thắng thân, đã có nghiên cứu chỉ ra rằng, vợ chồng sau một thời gian sống chung nhất định sẽ có khả năng ảnh hưởng lẫn nhau, về tính cách, lối sống, thậm chí cả ngoại hình…

Đó là khả năng thích nghi, tự điều chỉnh để duy trì cho cuộc sống chung. Thật tiếc, sự ảnh hưởng của anh chị lại theo chiều hướng tiêu cực, khiến mọi thứ đều xấu đi.

Anh nói, anh đã góp ý nhiều lần nhưng chị không thay đổi. Rằng anh cũng muốn trở thành người chồng tốt, vui vẻ mỗi khi trở về nhà, nhưng hoàn cảnh khiến anh không thể làm được…

Vậy, vì sao anh không thử là người đi trước, không cần tới điều kiện chị phải thế này thì anh mới làm được thế kia… Sao anhg không chủ động là người chồng như anh mong muốn, lôi kéo chị theo anh?

Trong tình cảm, không có sự thắng thua. Vì thua hay thắng cũng là vô nghĩa nếu việc đó không làm cho cuộc sống lứa đôi hạnh phúc. Có câu nói, đời thay đổi khi ta thay đổi, anh hãy thử xem nhé.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top