Xác minh tình tiết mới: có can xăng trong nhà học sinh lớp 5 tử vong

Theo thông tin từ phía gia đình học sinh lớp 5 tử vong, tại thời điểm nổ điện thoại, có một can xăng trong nhà và vẫn còn khoảng 1 cốc xăng trong can.

Liên quan đến trường hợp học sinh lớp 5 trên địa bàn tử vong trong khi học online, ông Trần Quốc Khánh, Bí thư Đảng ủy xã Nam Anh, huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, theo thông tin từ bố cháu N.V.Q, tại thời điểm nổ điện thoại, trong nhà có một can xăng và trong can xăng còn khoảng 1 cốc xăng.

can-xang-no-dien-thoai(1).jpg
Hiện trường ngôi nhà nơi em Q. xảy ra sự việc

Về thông tin này, Thượng tá Cao Văn Tám, Trưởng Công an huyện Nam Đàn cho biết, cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường và đang xác minh thông tin. Khi có kết quả rõ ràng sẽ thông tin cụ thể.

Ông Thái Văn Thành, Giám đốc Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết,  theo thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Nam Đàn, em Q. lúc vào cấp cứu trên người có mùi xăng, có dấu hiệu bị ngạt bởi khói và tử vong do bỏng xăng.

Sở cũng đã thăm hỏi, động viên gia đình và kiến nghị tỉnh chỉ đạo công an, Sở Y tế vào cuộc sớm làm rõ nguyên nhân vụ việc này. Cho dù là vì nguyên nhân gì thì sự việc xảy ra cũng rất đau lòng.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 14/10, khi em N.V.Q. (SN 2011) học sinh lớp 5C, Trường Tiểu học Nam Anh (xã Nam Anh, huyện Nam Đàn) vừa học trực tuyến vừa sạc điện thoại thì bất ngờ điện thoại phát nổ. Ngọn lửa bùng lên, bám vào quần áo của Q.

Chị gái Q. học gần đó chạy ra dập lửa cho em và hô hoán hàng xóm giúp đỡ. Em Q. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Thông tin từ phía trường em Q. học cho biết, trong buổi học hôm đó không có tiết thực hành liên quan đến xăng.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân.

Theo Đời sống
Tại sao không đánh thuế vàng?

Tại sao không đánh thuế vàng?

Các chuyên gia cho rằng, cần thiết phải đánh thuế vàng. Nhiều người mua vàng đầu cơ, mua bán nhằm sinh lời, khi đã kinh doanh cần phải chịu một số sắc thái thuế cho hoạt động đầu tư giống bất động sản, chứng khoán.
back to top