Xác minh làm rõ vụ giáo viên bị tố cho học sinh uống nước bồn cầu

(khoahocdoisong.vn) - Cơ quan chức năng huyện Hoa Lư (tỉnh Ninh Bình) đang vào cuộc xác minh làm rõ vụ giáo viên Trường Mầm non Ninh Khang (huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) bị phụ huynh “tố” bắt học sinh uống nước bồn cầu.

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội của vợ chồng anh T.V.H. và chị P.T.H. (trú xã Ninh Khang, huyện Hoa Lư), chiều ngày 10/11, khi đón về thì thấy trên người cháu có nhiều biểu hiện bất thường như lưng, mông và một số vị trí khác bị đỏ tấy hoặc thâm tím. Sau đó, gia đình đến trường xem lại camera lớp học thì phát hiện sự việc kinh hoàng là con trai mình không chỉ bị cô giáo bạo hành mà còn bị bắt uống nước bồn cầu trong nhà vệ sinh của lớp học.

Sáng 13/11, Phòng GD&ĐT và Phòng Nội vụ huyện Hoa Lư (Ninh Bình) đã làm việc với trường Mầm non Ninh Khang về vụ việc.

2 giáo viên nhóm trẻ 2 tuổi B liên quan đến sự việc là Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1986, người trực tiếp có hành vi bạo hành cháu bé được camera ghi lại) và Bùi Thị Mai (SN 1967) tiếp tục bị đình chỉ công việc 15 ngày để phục vụ quá trình điều tra.

Bà Đinh Thị Bích Huệ, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hoa Lư cho biết, sau khi xảy ra sự việc Phòng đã yêu cầu nhà trường báo cáo sự việc, Ban Giám hiệu nhà trường và các giáo viên đã đến gặp gỡ và xin lỗi gia đình cháu H. về hành vi xử sự chưa đúng với trẻ.

 Phòng GD&ĐT huyện Hoa Lư và trường Mầm non Ninh Khang đã báo cáo cụ thể sự việc về các cấp quản lý. Sau khi có kết luận của các cấp sẽ có hình thức kỷ luật đối với 2 giáo viên này.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top