Xác minh hoạt động từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã gửi văn bản trao đổi thông tin đến Công an TPHCM về hoạt động từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh tại địa phương.
hoa-linh-2.jpg

Ông Trần Việt Dũng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Triệu Phong cho biết, Công an TPHCM đã gửi văn bản về việc phối hợp xác minh thông tin khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh hỗ trợ 1,5 tỷ đồng. Văn bản cũng đề nghị làm rõ việc Ban Thường trực Ủy banMTTQ Việt Nam huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị đã trao Giấy ghi nhận tấm lòng vàng.

Theo ông Trần Việt Dũng, ngày 19/4, qua điện thoại, đơn vị nhận được thông tin từ con em đồng hương Triệu Phong tại TPHCM về việc nghệ sĩ Hoài Linh sẽ hỗ trợ các hộ đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo và gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn.

Tiếp nhận thông tin trên, Ủy ban MTTQ huyện Triệu Phong đã họp, xin ý kiến cấp trên. Sau đó, đơn vị này đề nghị các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tổ chức bình xét, lập danh sách đối tượng phù hợp và dự kiến phương án tổ chức trao tặng.

Vào ngày 2/6, đại diện của nghệ sĩ Hoài Linh là ông Hà Văn Tự đã đến Ủy ban MTTQ huyện Triệu Phong trao 1,5 tỉ đồng tiền mặt. Tiếp nhận số tiền trên, Ủy ban MTTQ huyện này đã ủy quyền cho mặt trận các xã, thị trấn tổ chức trao tặng cho người dân có tên trong danh sách, quá trình trao có ký nhận đầy đủ.

“Trong quá trình đại diện nghệ sĩ Hoài Linh trao số tiền nói trên, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện thống nhất mời cán bộ ngân hàng trực tiếp kiểm đếm, sau đó phân bổ cho nhiều xã, thị trấn để hỗ trợ cho 1.500 hộ dân. Ủy ban MTTQ huyện Triệu Phong sau đó đã trao tặng Giấy ghi nhận tấm lòng vàng của khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh cho ông Hà Văn Tự. Đây là thủ tục thường lệ đối với các nhà tài trợ trong và ngoài huyện đã có sự đóng góp, hỗ trợ lớn cho bà con nhân dân huyện Triệu Phong” - ông Trần Việt Dũng cho biết.

Trước đó, ngày 31/5, đại diện của nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã đến trao 1,4 tỉ đồng cho Ủy ban MTTQ huyện Hải Lăng để xây trường mầm non kết hợp chống lũ ở xã Hải Phong; trao 1 tỉ đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Trị để xây 20 ngôi nhà cho người dân (50 triệu đồng/căn).

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top