Xà phòng quốc dân ở Hàn Quốc đã có mặt ở Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Sau khi được em gái tặng bánh xà phòng than hoạt tính Hàn Quốc rất được ưa chuộng, gọi là xà phòng quốc dân (hàng dành cho nội địa), bà Quách Kim Hương đã nghĩ ngay đến việc đưa loại xà phòng này về Việt Nam.
Công ty TNHH Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam ký kết hợp tác với Công ty Sung Won Cosmetic co.,ltd Hàn Quốc.

Công ty TNHH Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam ký kết hợp tác với Công ty Sung Won Cosmetic co.,ltd Hàn Quốc.

Từ lâu nay, Hàn Quốc vẫn được xem cái nôi làm đẹp của châu Á. Phần lớn mỹ phẩm nội địa của Hàn Quốc đều được làm từ thiên nhiên, nguyên liệu chủ yếu lấy từ cây cỏ, hoa lá ở đảo Jeju Hàn Quốc. Các dòng mỹ phẩm thường làm từ trà xanh, tro núi lửa, olive hay các loại trái cây mọng nước quýt, đào… Hàn Quốc đã có nhiều công nghệ chiết xuất mỹ phẩm, được kiểm chứng nghiêm ngặt. Do vậy, hầu hết các sản phẩm đều không xử lý qua hóa học và không chứa những thành phần nhân tạo.

Mong muốn góp phần mang đến cho phái đẹp Việt những sản phẩm nội địa Hàn Quốc tốt với giá cả bình dân phù hợp, bà Quách Kim Hương đã thành lập Công ty TNHH Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam, là công ty đầu tiên phân phối độc quyền những sản phẩm nội địa Hàn Quốc. Korea Im Hye Rim Việt Nam liên kết làm đại lý cho công ty Sung Won Cosmetic co.,ltd Hàn Quốc. Đây là công ty có truyền thống sản xuất xà phòng uy tín và chất lượng hàng đầu Hàn Quốc, xuất đi rất nhiều nước trên thế giới như: Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc, Hà Lan...

Cam kết hợp tác cùng các đối tác Hàn Quốc.

Cam kết hợp tác cùng các đối tác Hàn Quốc.

Bà Quách Kim Hương – Giám đốc công ty chia sẻ, mặc dù hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại xà phòngvới nhiều mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên hầu hết chúng chỉ làm sạch mà không có những chức năng, công dụng phục hồi các chức năng cho da, sạch mụn, sạch dầu, kiềm dầu... Các mặt hàng của công ty TNHH Wow Korea Im Hye Rim Việt Nam độc quyền gồm rất nhiều chủng loại và được chọn lựa chọn khắt khe chọn lọc những sản phẩm tốt được người dân Hàn Quốc tin dùng để đưa về Việt Nam.

Cụ thể, các loại gồm: Xà phòng rửa chân có chức năng rửa sạch chân khử mùi hôi chân, khử mùi hôi vùng nách; Xà phòng đuổi muỗi con trùng có chức năng đuổi muỗi và côn trùng sau khi tắm; Than hoạt tính có chức năng giảm viêm lang lông, mụn lung, tẩy tế bào chết; Xà phòng giặt đồ lót kháng khuẩn có tác dụng giặt đồ lót chống lại các vi khuẩn gây ra các bệnh phụ khoa viêm nhiễm; Xà phòng giặt khăn lau kháng khuẩn là 1 món quà tuyệt vời cho bà nội chợ rút ngắn thời gian lau dọn các cặn bẩn, dầu mỡ trên khăn, trên bếp; Xà phòng mặt nạ rửa mặt vừa có tác dụng rửa mặt lại là mặt lạ giúp se khít lỗ chân lông, làm trắng da.

Trong thời đại mà ai cũng bận rộn không có thời gian đắp mặt nạ thì với xà phòng mặt nạ rửa mặt, thời gian tắm sẽ là thời gian bạn kết hợp đắp mặt nạ. Sau đó chỉ cần xả nước cùng với tắm, da bạn đã được bổ sung dưỡng chất một cách đều đặn.

Đặc biệt, xà phòng vệ sinh nam, vệ sinh nữ là 2 sản phẩm giúp tăng cường và duy trì độ ẩm cho vùng kín, tránh các tác nhận gây bệnh phụ khoa, nam khoa. Xà phòng trị rụng tóc, serum hỗ trợ mọc tóc giúp cải thiện đáng kể tình trạng rụng tóc. Sản phẩm này đã được chứng nhận FDI Hoa Kỳ về độ an toàn và hiệu quả.

Bà Quách Kim Hương phát biểu tri ân tại lễ ký kết phân phối độc quyền xà phòng chức năng tại Việt Nam.

Bà Quách Kim Hương phát biểu tri ân tại lễ ký kết phân phối độc quyền xà phòng chức năng tại Việt Nam.

Theo Đời sống
back to top