WinMart/WinMart+ hoàn tất chuyển đổi thương hiệu trong tháng 4/2022

Theo WinCommerce (WCM), WinMart/WinMart+ sẽ hoàn tất chuyển đổi thương hiệu trong tháng 4 này, chính thức “chia tay” tên gọi VinMart/VinMart+ sau hơn 2 năm sáp nhập vào Tập đoàn Masan.

Phát biểu tại Lễ công bố chuyển đổi thương hiệu hệ thống bán lẻ VinMart thành WinMart vào tháng 1 năm nay, ông Trương Công Thắng – Tổng Giám đốc Công ty WinCommerce cho bết, chuyển đổi thương hiệu WinMart/WinMart+ là bước đi quan trọng nằm trong định hướng chiến lược của WCM nhằm mang đến người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm mua sắm mới mẻ. Thương hiệu WinMart hoạt động với 5 giá trị cốt lõi xuyên suốt gồm: Cung ứng hàng hóa Tươi Ngon Thượng Hạng; Thúc đẩy sản xuất trong nước; Bảo vệ hệ thống phân phối nội địa; Giúp đưa hàng hóa Việt Nam ra thế giới; Đóng góp tích cực vào ngân sách nhà nước.

Sau khi mua lại WinCommerce, Masan đã tái cấu trúc thành công toàn bộ chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+. Năm 2021, EBITDA của WCM được cải thiện liên tục trong cả năm, giúp công ty đạt lợi nhuận dương trong nửa cuối năm. Đồng thời, Masan cũng tiên phong ra mắt mô hình bán lẻ mini-mall, đáp ứng đa dạng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng với hệ sinh thái tích hợp WinMart+, Techcombank, kiosk Phúc Long, dược phẩm Phano và mạng di động Reddi.

Sau khi tìm ra “công thức thành công”, hoàn tất chuyển đổi thương hiệu WinMart/WinMart+, WCM bước vào giai đoạn mở rộng quy mô với việc mở hàng loạt điểm bán mới mỗi tháng. Cụ thể, vào cuối tháng 4 này, 2 siêu thị WinMart sẽ được khai trương tại Hà Nội và Tp. Vinh (Nghệ An). Đặc biệt, WCM chính thức có mặt vào thị trường Điện Biên bằng việc đưa 10 cửa hàng WinMart+ vào hoạt động đúng dịp lễ 30/4 và trong tháng 5.

“Riêng trong tháng 4/2022, WCM sẽ khai trương hơn 100 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+. Với đà mở mở mới này, chúng tôi kỳ vọng, quy mô chuỗi sẽ đạt hơn 4.000 cửa hàng và 170 siêu thị trong năm 2022. Song song với các điểm bán do công ty vận hành, WCM sẽ tích cực triển khai mô hình WinMart+ nhượng quyền” – Đại diện WCM cho biết.

Với gần 3.000 siêu thị và cửa hàng có mặt tại 63 tỉnh, thành, WinMart/WinMart+ hiện là chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam. Với kế hoạch mở mới trong năm 2022, nhà bán lẻ này chắc chắn sẽ giữ vững “phong độ” số 1 về quy mô điểm bán. Với độ phủ rộng khắp, WinMart/WinMart+ là kênh phân phối lớn để các nhà sản xuất giới thiệu, phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng cả nước, đặc biệt là các nhà cung cấp nội địa vì chuỗi bán lẻ này luôn duy trì tỉ lệ hàng Việt chiếm trên 90%.

anh-2-mo-hinh-cua-hang-mini-mall-tich-hop-da-tien-ich-thu-hut-khach-hang.jpg
Mô hình cửa hàng mini mall tích hợp đa tiện ích thu hút khách hàng.

Gia tăng lợi ích cho người tiêu dùng, WinMart/WinMart+ phối hợp với các nhà cung cấp lớn thường xuyên tổ chức các kỳ khuyến mại định kỳ. Theo đó, người tiêu dùng mua sắm tại siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ vào bất kỳ thời điểm nào cũng có thể lựa chọn hàng trăm mặt hàng giá tốt, đặc biệt là nhóm nhu yếu phẩm.

Đón dịp lễ 30/4 – 1/5, WinMart/WinMart+ “bắt tay” cùng các đối tác uy tín Coca-Cola Việt Nam, Carlsberg Việt Nam, Ajinomoto Việt Nam, Daesang Việt Nam (Miwon), Nestlé Việt Nam, FrieslandCampina Việt Nam (FCV), Grove Distribution, Nova Consumer, Heineken Việt Nam, La Vie… triển khai chương trình khuyến mại lớn áp dụng với nhiều ngành hàng, tâm điểm là sự kiện ưu đãi chào hè “Drink Fair”. Chương trình diễn ra từ ngày 15/4 - 3/5.

Các sản phẩm tiêu biểm được ưu đãi lớn trong chương trình “Drink Fair” có thể kể đến: Nước ngọt Coca-Cola 1,5L giảm giá còn 15.400đ/chai; Cà phê sữa Birdy 170ml giảm giá 10% còn chỉ từ 9.100đ/lon; Tokbokki Hàn Quốc giảm còn 24.600đ/gói; Bia Budweiser 500ml giảm 17% còn chỉ từ 25.000đ/lon; Bánh gạo Richy giảm giá còn 30.500đ/túi; Xoài sấy dẻo Dann Food giảm giá còn 28.300đ/túi; Bánh gạo Jinju giá khuyến mại 16.300đ/túi; Sữa tiệt trùng Promess 1L giảm giá còn 32.400đ/hộp.

Bên cạnh đó, các mặt hàng gia dụng thiết yếu cũng đang có giá rất tốt: Túi đựng thực phẩm tự hủy sinh học giảm giá 40% chỉ còn 35.000 đồng/200 chiếc; Nước giặt Lix giảm giá chỉ còn 131.000 đồng/chai; Nước giặt xả Maxkleen giá chỉ 106.000 đồng/túi; Nước lau sàn Gift giá khuyến mãi 22.000 đồng/chai; Nước súc miệng Listerine 750ml giảm giá chỉ còn 99.000 đồng/chai.

Tham khảo thông tin chi tiết tại Website: https://winmart.vn/ và Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

Liên hệ dịch vụ Đi Chợ Hộ của WinMart/WinMart+ theo số: (024) 7106 6866

Theo Đời sống
Các thương hiệu Việt Nam gia tăng giá trị hậu đại dịch

Các thương hiệu Việt Nam gia tăng giá trị hậu đại dịch

Viettel, được định giá 8,8 tỷ USD (tăng 44,5%), trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ bảy liên tiếp. Viettel được định giá thương hiệu gấp 3 lần VNPT (2,858 tỷ USD) và Vinamilk (2,814 tỷ USD), là hai thương hiệu lần lượt đứng thứ hai và thứ ba trên bảng xếp hạng.
back to top