WhatsApp cho chuyển lịch sử trò chuyện giữa iOS và Android

Ứng dụng trò chuyện phổ biến WhatsApp sẽ cho phép chuyển lịch sử trò chuyện giữa các thiết bị iOS và Android.
Lịch sử trò chuyện của WhatsApp có thể chuyển đổi giữa iOS và Android  /// Ảnh chụp màn hìnhLịch sử trò chuyện của WhatsApp có thể chuyển đổi giữa iOS và Android - Ảnh chụp màn hình
Lịch sử trò chuyện của WhatsApp có thể chuyển đổi giữa iOS và Android

Ảnh chụp màn hình

Theo AppleInsider, WhatsApp đã công bố một tính năng sắp tới cho phép người dùng chuyển lịch sử trò chuyện giữa iOS và Android.

Được công bố tại sự kiện Unpacked của Samsung, nơi chứng kiến sự ra mắt của các thiết bị cầm tay, đồng hồ và phụ kiện mới, tính năng mới của WhatsApp hỗ trợ nhập toàn bộ lịch sử trò chuyện từ hệ điều hành này sang hệ điều hành khác, đặc biệt hỗ trợ cả hình ảnh và các bản ghi âm.

WhatsApp cho biết việc triển khai rất khó khăn vì dịch vụ nhắn tin được mã hóa đầu cuối ‘end-to-end’ và lưu trữ lịch sử cục bộ trên thiết bị. Theo công ty, để thực hiện được hệ thống đã phải yêu cầu các hỗ trợ công tác phát sinh từ tất cả các bên liên quan, bao gồm các nhà phát triển hệ điều hành và nhà sản xuất phần cứng.

Hiện vẫn chưa rõ WhatsApp đã làm việc với Apple để hỗ trợ tính tương thích với iOS hay không.

Tính năng này dự kiến sẽ ra mắt trong những tuần tới với tính khả dụng ban đầu chỉ giới hạn ở các thiết bị Samsung chạy Android 10 trở lên. Các thiết bị Android khác sẽ hoàn thiện khả năng này trước khi nó đến với iOS.

Theo thanhnien.vn
back to top