Wendy Phạm đưa tro cốt của Phi Nhung trở lại Việt Nam trước khi rải xuống biển Hawaii

"Khi còn sống, mẹ không thích ở một chỗ. Mẹ thích đi biển lắm. Vì thế, tôi sẽ đưa tro cốt của mẹ đến Hawaii, làm lễ rồi rải ở đó", Wendy Phạm, con gái cố ca sĩ Phi Nhung cho biết.

Sáng 18/10, Trizzie Phương Trinh và Wendy Phạm xuất hiện trong livestream sau tang lễ của ca sĩ Phi Nhung. Wendy Phạm xúc động nghẹn ngào chia sẻ nhiều thông tin trước khán giả.

Con gái nữ ca sĩ cho biết hiện tro cốt của Phi Nhung vẫn được đặt tại tịnh xá Giác An (California, Mỹ) để người thân, bạn bè và khán giả có thể đến thắp hương, tưởng nhớ.

Hàng ngày, nhiều khán giả đến đây thăm viếng cố nghệ sĩ. Nhiều người hâm mộ mang cả khoai lang tới thắp hương, món ăn mà Phi Nhung mong muốn được ăn trong quá trình điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Wendy Phạm cũng chia sẻ, khoảng một năm sau sẽ đưa tro cốt của mẹ về Việt Nam để mọi người viếng lần cuối. Sau đó, cô rải tro cốt xuống biển ở Hawaii theo nguyện vọng mẹ.

wendy.jpg
Wendy Phạm muốn hoàn thành những tâm nguyện chưa thực hiện xong của người mẹ quá cố.

Một trong những tâm nguyện cuối cùng của Phi Nhung được Wendy Phạm và tang quyến chia sẻ trong tang lễ của cô ở Mỹ là mở lớp Việt Ngữ.

Wendy Phạm cho biết khi còn sống Phi Nhung thường gọi điện trò chuyện mỗi ngày và nhắc con gái phải dạy tiếng Việt vì các cháu toàn nói tiếng Anh với bà ngoại.

Theo Wendy Phạm, tính đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền phúng điếu trong tang lễ tại Mỹ là 72.000 USD. Cô đóng góp một nửa số tiền nói trên để xây dựng ngôi trường dạy tiếng Việt mang tên Phi Nhung tại Mỹ. Số còn lại, Wendy gửi về Việt Nam để giúp đỡ các nạn nhân Covid-19.

Hiện tại, lớp Việt Ngữ nhận được sự ủng hộ và đóng góp khá nhiều của nhiều Phật tử ở Mỹ. Wendy Phạm cho biết đã gửi số tiền quyên góp được 22.711 USD từ khách tới dự tang lễ của mẹ để ủng hộ xây dựng lớp Việt Ngữ.

Trizzie Phương Trinh cho biết trước khi mất, Phi Nhung cũng góp vào quỹ xây trường với số tiền 50.000 USD do bạn bè ủng hộ.

Chia sẻ về tình cảm dành cho mẹ Wendy Phạm bày tỏ: "Con nhớ mẹ nhiều. Con sẽ tiếp tục làm công việc của mẹ, lo cho 2 bé và các em ở Việt Nam. Con biết lúc nào mẹ cũng ở bên con".

Trong lẽ tang, Trizzie Phương Trinh cũng xúc động nói: "Những tâm nguyện Phi Nhung chưa làm xong, Wendy sẽ tiếp tục con đường của mẹ. Tôi sẽ hướng dẫn Wendy về việc làm từ thiện để thực hiện những tâm nguyện Phi Nhung chưa làm xong, cũng như công việc xây trường Việt Ngữ và chùa Pháp Lạc ở Việt Nam".

Phi Nhung qua đời vào trưa 28/9, tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) sau hơn một tháng chống chọi với Covid-19.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top