Web chắp cánh cho doanh nghiệp Việt.

Ngày 8/12 tại Hà Nội, TopDev – nhà tuyển dụng lĩnh vực CNTT hàng đầu VN cùng Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức sự kiện Việt Nam Web Summit 2017.

Ông Tobias Puehse – Trưởng Phòng thí nghiệm Mastecard. Asia facific phát biểu tại sự kiện.

Sự kiện Việt Nam Web Summit 2017 thu hút hơn 9.000 developer cùng hơn 100 chuyên gia, diễn giả và đại diện từ các tập đoàn lớn trên thế giới như: Amazon Web Service (AWS), Facebook, Microsoft, Lazada, Nielsen và MasterCard.

Tại sự kiện, các diễn giả đã trình bày hơn 100 chuyên đề chia sẻ chuyên sâu về công nghệ (đám mây, công nghệ, xu hướng) và thương mại điện tử (thanh toán, quảng cáo, marketing) cùng những cập nhật, xu hướng và dự đoán mới nhất về ngành công nghiệp Internet tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch VECOM cho biết: “Theo đánh giá của các chuyên gia, năm 2017 ghi nhận sự bùng nổ của hàng loạt các công nghệ Web: trí tuệ nhân tạo (AI), máy học nâng cao (Advanced Machine Learning), trợ lý ảo, thực tế ảo (VR) và tương tác thực tế (AR)

Đặc biệt trong giai đoạn cách mạng cộng nghiệp 4.0 đang đến rất gần, khi mà những công nghệ mới thay đổi từng ngày từng giờ thì Việt Nam Web Summit 2017 là cơ hội lớn để các doanh nghiệp, developer cập nhật những công nghệ web mới nhất, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành, đồng thời cũng là diễn đàn để các doanh nghiệp, developer được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kiến thức kinh nghiệm từ đó mở rộng quan hệ hợp tác và giới thiệu sản phẩm của mình tới cộng đồng”.

Giới thiệu sản phẩm

Các chủ đề năm nay đa phần là về marketing vì với sự phát triển của công nghệ mới những năm gần đây, tiếp thị cũng dần có thay đổi rõ rệt và có hàng loạt thuật ngữ mới được sinh ra.

Ông Trần Đức Tâm, Trưởng đại diện Z.com Việt Nam, một trong những nhà dịch vụ cung cấp tên miền hàng đầu Việt Nam cho biết:

“Một trong những chiến lược marketing hiệu quả nhất đối với các DN tham gia thương mại điện tử là xây dựng trang web chính thức cho doanh nghiệp với độ hấp dẫn và mức tin cậy cao trong mắt khách hàng tiềm năng”.

Ông Tâm cũng cho biết: “Sử dụng một phần mở rộng tên miền đáng tin cậy sẽ giúp DN dành được lòng tin của khách hàng.

Chúng tôi luôn khuyến khích các DN sử dụng tên miền .com vì .com luôn được công nhận là tiêu chuẩn cho các website của DN thương mại điện tử trên toàn thế giới”.

Với độ tin cậy và phổ biến được công nhận trên toàn thế giới, trang web sử dụng tên miền .com có sức hấp dẫn lớn, mức độ nhận diện thương hiệu cao, thu hút khách hàng không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vượt ra ngoài biên giới, mang đến nhiều cơ hội cho các DN Việt Nam vươn ra thị trường toàn cầu.

TH

Theo Đời sống
back to top